Quảng cáo

Chấm điểm Bayern 2-1 Sevilla: Đẳng cấp là mãi mãi

Thứ sáu, 25/09/2020 06:17 AM (GMT+7)
A A+

Trong một trận chung kết Siêu cúp châu Âu cực kỳ kịch tính, Bayern Munich đã đánh bại đối thủ đến từ La Liga khi phải bước tới hiệp phụ.

Bayern Munich đã có một trận đấu không hề dễ dàng trước Sevilla ở Siêu cúp châu Âu. Thậm chí, "Hùm xám" đã để đối thủ vươn lên dẫn trước và phải nhờ đến phút tỏa sáng của Leon Goretzka và Javi Martinez mới có thể có được chiến thắng sau 120 phút nghẹt thở.

Cầu thủ xuất sắc nhất bên phía đội bóng nước Đức không ai khác chính là thủ môn Manuel Neuer. Đội trưởng của nhà ĐKVĐ Champions League có những pha cứu thua xuất sắc mà đáng chú ý nhất là pha cản phá 1 vs 1 đẳng cấp ở cuối trận, ngăn cho Sevilla không vươn lên dẫn trước.

Ảnh 1
Bayern tiếp tục thống trị châu Âu. Ảnh: UEFA

Trong số những cầu thủ còn lại bên phía Bayern, bộ đôi hậu vệ Lucas Hernandez và Javi Martinez được đánh giá cao nhất. Trong khi Hernandez có một trận đấu năng suất với nhiều đợt tấn công và 6 pha tắc bóng thì Martinez là người hùng với bàn thắng ở phút bù giờ, trực tiếp đưa đội nhà chạm tay đến ngôi vương.

Về phía đội khách, Jesus Navas, Jules Koundé, Joan Jordan và Lucas Ocampos cũng xứng đáng được ngợi khen. Ngược lại, Suso chắc chắn là cầu thủ nhận về nhiều chỉ trích nhất khi liên tiếp để mất bóng trong các đợt tấn công của đội chủ nhà.

Chấm điểm chi tiết Bayern vs Sevilla:

Bayern Munich: Neuer (9); Pavard (7), Sule (6), Alaba (5), Lucas (8); Kimmich (7), Goretzka (7), Gnabry (6), Muller (8), Sane (6); Lewandowski (6). Thay người: Tolisso (7), Davies (6), Javi Martinez (8), Jerome Boateng (6).

Sevilla: Bono (6); Navas (8), Kounde(8), Carlos (7), Escudero (7); Fernando (7), Jordan (8), Rakitic (6); Suso (4), Ocampos (8), De Jong (6). Thay người: En-Nesyri (5), Oliver Torres (7), Gudelj (6).

Sao châu Á tỏa sáng, Liverpool nã 7 bàn vào lưới đối phương

Đội bóng của ông chủ Việt 'chung mâm' Tottenham ở Cúp C2

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả siêu cúp châu Âu kết quả Bayern vs Sevilla kết quả bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT