Quảng cáo

Man City chật vật vào vòng 4 Cúp Liên đoàn

Thứ sáu, 25/09/2020 03:34 AM (GMT+7)
A A+

Được đánh giá cao hơn nhiều nhưng Man City phải rất vất vả mới có được thắng lợi trước đội hạng dưới Bournemouth ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh.

Nội dung chính

Tung ra sân đội hình gồm đa phần là các cầu thủ trẻ, dù vậy Man City có thể kiếm soát trận đấu. Dàn sao của Man City tấn công nhiều trong thời điểm đầu để rồi bàn mở tỷ số đến với họ ở phút 18. Người lập công là Liam Delap với cú đá quyết đoán hạ gục thủ thành Travers.

Thế nhưng với tư cách của một đội bóng đã nhiều năm chơi ở Ngoại hạng Anh, Bournemouth thể hiện họ không dễ bị bắt nạt. Sam Surridge ghi bàn gỡ hòa 1-1 chỉ 4 phút sau khi lọt lưới. Đó cũng là tỷ số của hiệp đấu đầu tiên.

Man City
Man City chật vật vào vòng 4 Cúp Liên đoàn. Ảnh: Getty

Bước sang hiệp 2, Man City tỏ ra khó khăn trước đội khách. Phải đến khi những ngôi sao như Sterling hay De Bruyne được tung vào sân, thế trận mới hoàn toàn nghiêng về đội chủ nhà và rồi điều gì đến cũng phải đến.

Phút 75, từ một pha tấn công bài bản, Mahrez dứt điểm dội khung gỗ Bournemouth trước khi Foden đệm bóng chuẩn xác, nâng tỷ số lên 2-1 và cũng ấn định thắng lợi tương đối vất vả cho thầy trò Pep Guardiola.

Chung cuộc: Man City 2-1 Bournemouth

Ghi bàn: Delap (18'), Foden (75') - Surridge (22')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Man City: Steffen, Harwood-Bellis, García, Bernabe, Walker, Mahrez, Doyle, Rodri, Delap, Foden, Torres

Bournemouth: Travers, Simpson, Kelly, Ofoborh, Billing, Cook, Gosling, Rico, Smith, Surridge, Brooks

 

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp bóng đá cúp Liên đoàn Carabao Cup Man City Bournemouth
Xem thêm
TIN NỔI BẬT