Bị kẻ vô danh thách thức, võ sư Thái Cực dẫn cả bang hội đến dằn mặt

Thứ tư, 22/04/2020 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Một vị võ sư Thái Cực quyền đã gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc sau màn đụng độ với một thanh niên đến từ võ đường khác.

Hồi tháng 6 năm 2018 tại Trung Quốc, một vị võ sư Thái Cực quyền đã đưa ra lời thách thức với mọi môn phái khác trong khu vực nhưng nhanh chóng rút lại ngay sau đó. Tuy nhiên, một số môn sinh từ các võ đường khác đã đọc được thông tin này và một trong số đó quyết định nhận lời.

Hai bên hẹn nhau tại một địa điểm công cộng. Thế nhưng, thay vì đến một mình, vị cao thủ Thái Cực quyền lại mang theo cả chục đệ tử đến, hòng thị uy với đối thủ. Ngược lại, cậu thanh niên kia đến giao đấu trong tình cảnh "đơn thương độc mã".

thai cuc quyen

Sau màn chào hỏi, cậu thanh niên ngỏ ý muốn giao đấu ở một địa điểm "công bằng hơn". Thế nhưng, đối thủ của anh ta không chịu và nằng nặc đòi phân cao thấp ngay tại đây. "Tôi sẽ hạ đo ván cậu trong 3 giây", võ sư Thái Cực lớn tiếng tuyên bố.

Hai bên liên tục lời qua tiếng lại nhưng có vẻ như không ai thực sự muốn động thủ. Các đệ tử của vị võ sư Thái Cực cũng lao vào can ngăn sư phụ mình cũng như anh chàng kia. Kết quả, tất cả giải tán sau khi người dân bắt đầu báo cảnh sát.

Cuối cùng, không có trận chiến nào xảy ra

Sau khi được đăng tải trên mạng, vị cao thủ Thái Cực nhận về khá nhiều bình luận cười chê từ cộng đồng. Họ cho rằng ông ta cậy đông nên mới dám uy hiếp đối phương chứ thực ra cũng không tài cán gì.

"Vị sư phụ kia nên trả tiền cho các học trò vì họ vừa cứu ông ta khỏi một trận no đòn", một người dùng hóm hỉnh bình luận.

Trong khi đó, một tài khoản khác nhận xét: "Một bậc thầy võ thuật thực sự sẽ không hành xử như thế".

>> Cao thủ Thái Cực U60 đấu võ sĩ MMA 30 tuổi và cái kết kinh ngạc

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật thái cực quyền MMA video võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT