Cao thủ Thái Cực quyền thua nhục nhã ngay trên núi Nga Mi

Thứ ba, 21/04/2020 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Dù được thi đấu trước sự cổ vũ của đông đảo khán giả, Ngụy Lôi vẫn không thể tránh khỏi kết cục bẽ bàng trước vương Trí Lương

Cuối năm 2018, võ lâm Trung Hoa đổ dồn mọi sự chú ý về núi Nga Mi, nơi diễn ra màn so tài rất đáng được chờ đợi giữa cao thủ Thái Cực quyền Ngụy Lôi và Vương Trí Lượng - "Lỗ Trí Thâm" thời hiện đại.

Tuy nhiên, trái với màn quảng bá rầm rộ trước đó, cả hai đã khiến khán giả hết sức thất vọng với màn giao đấu nghiệp dư và hết sức lố bịch. Mang tiếng là cao thủ Thái Cực quyền, Ngụy Lôi lại tỏ ra quá yếu ớt mỗi khi ra đòn.

nguy loi

Vương Trí Lượng đánh đấm có phần nhỉnh hơn nhưng ông cũng không tài nào đánh ngã được đối thủ của mình. Sau 3 hiệp đấu buồn tẻ, trọng tài tuyên bố phần thắng nghiêng về phía "Lỗ Trí Thâm" thời hiện đại.

Trong thời gian gần đây, làng võ Trung Quốc xuất hiện khá nhiều nhân vật tự xưng là cao thủ võ lâm nhưng phần đa đều là "thùng rỗng kêu to". Không nói đâu xa, cả Ngụy Lôi và Vương Trí Lượng đều từng gục ngã muối mặt trước những võ sĩ đến từ các môn võ hiện đại.

Toàn bộ màn so găng của 2 "cao thủ"

>> Cao thủ Thái Cực U60 đấu võ sĩ MMA 30 tuổi và cái kết kinh ngạc

>> Võ sĩ Vịnh Xuân biến dạng khuôn mặt sau 1 phút đấu với Muay Thái

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật thái cực quyền ngụy lôi video võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT