Quảng cáo

Barca mời người của MU để thoát giai đoạn khủng hoảng

Thứ hai, 01/11/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Camp Nou đang ở trong giai đoạn cực kỳ khó khăn với nền tảng tài chính không còn vững mạnh.

Thời cực thịnh đã ở rất xa với Barcelona. Giờ đây, đội bóng xứ Catalan đã sa sút rất nhiều và đang vật lộn ở nhóm giữa bảng xếp hạng La Liga.

Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến sự xuống cấp của Blaugrana chính là tình hình lực lượng. Đội hình của HLV tạm quyền Sergi Barjuan đa phần là các lão tướng, trong khi những tài năng trẻ chưa có đủ thời gian để tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

Để cải thiện tình hình hiện tại, Barcelona đang nhắm đến tiền vệ Van de Beek của MU. Theo Sport, đội chủ sân Camp Nou muốn hỏi mượn ngôi sao 24 tuổi khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022 mở cửa.

be-2
Van De Beek lọt tầm ngắm của Barca. Ảnh: Getty

Với việc không còn quá nhiều ngân sách cho chuyển nhượng, tiền vệ người Hà Lan là mục tiêu thích hợp với Barca. Gã khổng lồ xứ Catalan hy vọng có thể nhận được cái gật đầu của MU, kèm điều khoản mua đứt trong tương lai.

Về phía De Beek, ngôi sao sinh năm 1997 cũng đang rất muốn tìm đường rời Old Trafford. Cựu tiền vệ Ajax

không nhận được sự tín nhiệm từ HLV Ole Solskjaer và mới chỉ có 6 phút thi đấu tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Ban huấn luyện Barcelona đánh giá De Beek sẽ là sự bổ sung rất cần thiết cho tuyến tiền vệ hiện tại. Cầu thủ 24 tuổi có khả năng hỗ trợ tấn công tốt, chính là điều Blaugrana còn thiếu trong những trận đấu vừa qua.

Mục tiêu của De Beek chắc chắn là được dự World Cup 2022 vào năm sau cùng đội tuyển Hà Lan. Chính vì vậy, số 34 của Quỷ đỏ càng có lý do để cân nhắc nghiêm túc khả năng chuyển đến Camp Nou.

Công việc của Koeman được giao phó cho cựu sao Atletico Madrid?

Messi tuyên bố muốn tham gia huấn luyện Barca

VIDEO: Pha làm bàn lịch sử của Koeman

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá MU Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT