Quảng cáo

Arsenal vs MU: Đại chiến đầu năm mới

Thứ tư, 01/01/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Ngay từ đầu năm mới 2020, NHM bóng đá sẽ được thưởng thức một trận cầu đinh hứa hẹn rất hấp dẫn giữa Arsenal và Man Utd.

Arsenal vs MU | 3h00 ngày 2/1/2020 | SVĐ Emirates

Hai ông lớn của bóng đá Anh bước vào năm mới 2020 với tâm thế trái ngược lẫn nhau. Arsenal đang sở hữu chuỗi thành tích tệ hại nhất trong lịch sử của mình. Dù đã thay tướng, nhưng có vẻ như Mikel Arteta chưa thể thay đổi tình hình Pháo thủ ngay lập tức được. Họ cũng vừa mất Chambers đến hết mùa vì một chấn thương rất nặng.

arsenal vs mu

Về phía MU, họ đang trình diễn một phong độ thuyết phục ở các trận đấu gần đây. Lâu lắm rồi NHM Quỷ đỏ mới được chứng kiến đội nhà thắng 2 trận liên tiếp. Đây là một tín hiệu tích cực cho HLV Ole Gunnar Solskjaer, bởi trong tay ông vốn đã có sẵn những cầu thủ hàng đầu, họ chỉ thiếu sự tự tin khi thi đấu, và điều này có vẻ như đã được giải quyết tốt ở 2 trận vừa qua.

arsenal vs mu

Dù được chơi trên sân nhà, nhưng Emirates mùa này lại chứng kiến nhiều nỗi buồn hơn là niềm vui. Arsenal đã để thua 4 trận liên tiếp ngay tại thánh địa của mình, một thành tích buồn mà 60 năm mới xuất hiện trở lại. Vì vậy, MU vẫn được đánh giá cao hơn ở trận đấu ngày hôm nay.

The Gunners thường thua do các sai lầm từ hàng phòng ngự, nhưng thực tế hàng công họ vẫn thi đấu tốt, đặc biệt là chân sút Aubameyang. Đây cũng là điểm tương đồng với đội khách đến từ Manchester. Không ai muốn thua ở trận đấu đầu tiên của năm mới cả, vì vậy cả 2 sẽ dồn toàn lực cho cuộc chiến sống còn này.

Thông tin lực lượng

-Arsenal: Rob Holding, Kolasinac, Kieran Tierney tiếp tục vắng mặt vì chấn thương; trong khi Granit Xhaka, Dani Ceballos, Héctor Bellerín, Gabriel Martinelli, Sokratis và Calum Chambers vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân vì nhiều vấn đề khác nhau.

-Man Utd: Paul Pogba tiếp tục bị nghi ngờ khả năng có mặt ở trận này dù đã bình phục và tập luyện trở lại; trong khi Eric Bailly, Fosu-Mensah, Marcos Rojo, Diogo Dalot và Scott McTominay đều có tên trong báo cáo chấn thương trước trận này.

Đội hình dự kiến

-Arsenal: Leno, David Luiz, Shkodran Mustafi, Özil, Xhaka, Maitland-Niles, Torreira, Saka, Aubameyang, Lacazettee, Reiss Nelson

-Man United: David de Gea, Lindelöf, Maguire, Shaw, Wan-Bissaka, Fred, Andreas Pereira, McTominay, Martial, Rashford, Greenwood

Dự đoán: Arsenal 1-2 MU.

Xem thêm: >> Trực tiếp Arsenal vs MU <<

Xem thêm: >> Lịch thi đấu vòng 21 Ngoại hạng Anh <<

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal vs mu mu vs arsenal vòng 21 ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT