Quảng cáo

Sụp đổ! Arsenal lập kỷ lục đáng buồn nhất 60 năm

Thứ hai, 30/12/2019 05:38 AM (GMT+7)
A A+

Pháo thủ đang phải trải qua những tháng ngày đáng buồn nhất trong nhiều năm trở lại đây.

Ở trận Super-Sunday cuối cùng của năm 2019 giữa Arsenal và Chelsea, dù đã vươn lên dẫn trước từ rất sớm nhưng Pháo thủ vẫn để đội khách lội ngược dòng và phải chịu cảnh trắng tay ngay trên sân nhà.

Thất bại này đã là lần thứ 4 liên tiếp The Gunners phơi áo ngay trên sân nhà Emirates. Ba trận thua trước của Arsenal là lần lượt trước các đối thủ Manchester City, Brighton và Eintracht Frankfurt. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên điều này xảy ra kể từ năm 1959, tức là đã cách đây đúng 60 năm.

arsenal ky luc 60 nam

Công bằng mà nói, các học trò của Mikel Arteta đã có một trận đấu không đến nỗi nào. Nhưng những sai lầm cá nhân của họ, đặc biệt là từ thủ môn Leno đã khiến công sức của Pháo thủ từ đầu trận bị đổ sông đổ bể.

Cũng thật khó để trách cho HLV Arteta bởi ông không có được những cầu thủ đủ chất lượng để phục vụ những toan tính của mình. Rất may, kì chuyển nhượng mùa Đông đã cận kề, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha chắc chắn sẽ được BLĐ đội bóng bơm tiền để có những sự bổ sung chất lượng.

arsenal ky luc 60 nam

Với vị trí thứ 12 của mình, mùa giải năm nay coi như là bỏ đi với đội chủ sân Emirates. Họ sẽ có tất nhiệu việc để làm trong công cuộc tái thiết đội bóng, nhằm đưa Pháo thủ trở về với hình ảnh hào hùng năm xưa.

VIDEO: Arsenal 2-1 Bayern (ICC 2019)

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả arsenal arsenal vs chelsea kết quả nha vòng 20 nha bxh nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT