Quảng cáo

Văn Hậu được đồng đội tại Heerenveen khen ngợi

Thứ bảy, 19/10/2019 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ Heerenveen đều có những nhận xét tích cực khi đánh giá về người đồng đội trẻ Đoàn Văn Hậu.

Văn Hậu là một trong những bản hợp đồng cuối cùng của Heerenveen trong mùa chuyển nhượng vừa qua. Tuy thời gian gia nhập câu lạc bộ Hà Lan chưa lâu nhưng anh nhanh chóng giành được thiện cảm của những người đồng đội tại câu lạc bộ mới.

Đội trưởng của Heerenveen, Warner Hahn khi đánh giá về Văn Hậu đã cho biết “Văn Hậu là chàng trai thú vị và tốt bụng. Anh ấy đang cố gắng cải thiện tiếng Anh để hòa nhập cùng toàn đội. Chúng tôi vui khi Văn Hậu góp mặt tại Heerenveen và đang thể hiện khá tốt”.

Văn Hậu, Đoàn Văn Hậu, Heerenveen, đánh giá Văn Hậu, EredivisieSherel Floranus, hậu vệ cánh phải của đội bóng cũng có những cái nhìn tích cực về cầu thủ Thái Bình trên tờ Fean Online: “Văn Hậu là cầu thủ giỏi, được các đồng đội ở câu lạc bộ quan tâm. Cậu ấy đang chờ cơ hội để ra sân và chứng tỏ khả năng”.

Văn Hậu sẽ tiếp tục quá trình thể hiện mình với BHL và đồng đội trong thời gian sắp tới. Chiều 17/10 vừa qua, anh đã đăng tải một video ngắn cho biết mình đã quay lại Hà Lan sau quãng thời gian hội quân cùng tuyển quốc gia thi đấu vòng loại World Cup 2022.

Văn Hậu, Đoàn Văn Hậu, Heerenveen, đánh giá Văn Hậu, EredivisieTừ khi gia nhập Heerenveen, Văn Hậu đã 2 lần ra sân cho đội dự bị của câu lạc bộ mang biệt danh Fean. Ở giải đấu chính thức Eredivisie, cầu thủ 20 tuổi mới chỉ 2 lần được điền tên vào danh sách dự bị. Nhiều khả năng, trong khoảng thời gian sắp tới, anh sẽ nhanh chóng được ra sân chính thức khi đội bóng bước vào giai đoạn thi đấu bận rộn của mùa giải.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Heerenveen Eredivisie VĐQG Hà Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT