Quảng cáo

Sếp lớn Heerenveen thất vọng vì không tìm được nhà tài trợ Việt Nam

Thứ bảy, 19/10/2019 07:39 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với báo chí Hà Lan, tổng giám đốc Cees Roozemond của CLB Heerenveen đã tỏ ra thất vọng khi không thể tìm được nhà tài trợ ở Việt Nam.

Ở thời điểm hiện tại, SC Heerenveen vẫn chưa tìm được nhà tài trợ chính cho mùa giải mới. Trong những trận đấu đã qua kể từ đầu mùa giải, đội bóng mới của Đoàn Văn Hậu vẫn ra sân với trang phục được bỏ trống ở phần logo cho nhà tài trợ.

Kể từ khi Văn Hậu chuyển tới Heerenveen, sự quan tâm dành cho đội bóng này từ Việt Nam đã tăng lên một cách chóng mặt. Thậm chí, có thông tin còn cho rằng có những doanh nghiệp Việt Nam muốn hợp tác để trở thành một trong những nhà tài trợ của SC Heerenveen. Đáng tiếc là vẫn chưa có bản hợp đồng nào đi đến được thống nhất.

Mới đây, Tổng giám đốc SC Heerenveen là Cees Roozemond cũng đã tiết lộ về quá trình đi tìm kiếm nhà tài trợ ở Việt Nam. Ông cho biết: "Chúng tôi đã cử người đến Việt Nam để đàm phán. Chúng tôi đã từng tin rằng sẽ thu được những kết quả tích cực vì thực sự đã có những công ty Việt Nam muốn hợp tác với Heerenveen. Nhưng thật không may là chúng tôi vẫn chưa tìm được thỏa thuận nào.

Văn Hậu

Chúng tôi nghĩ rằng đã có nhà tài trợ mới từ đầu mùa giải này, nhưng mọi thứ đã đổ bể vào phút chót. Đó là một sự thất vọng lớn và bạn cần phải chấp nhận điều đó. Đây là một quá trình dài hạn mà chúng tôi đã tiêu tốn nhiều thời gian và tiền của. Chúng tôi muốn một nhà tài trợ với bản hợp đồng kéo dài ít nhất là 3 năm (số tiền tài trợ cho 1 năm rơi vào khoảng 750,000 euro). Đây là một nhiệm vụ quan trọng nhưng chúng tôi không muốn vội vàng. Hiện tại, Heerenveen vẫn đang đàm phán với một vài công ty lớn".

Cuối tuần này, sau khi trở về từ vòng loại World Cup, Đoàn Văn Hậu và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của đối thủ AZ Alkamaar. Sau 3 vòng đấu liên tiếp góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu, người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng đây sẽ là thời điểm hậu vệ trái người Việt Nam có lần đầu tiên được vào sân trong màu áo CLB mới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SC Heerenveen Đoàn Văn Hậu Văn Hậu Heerenveen Văn Hậu sang Hà Lan Văn hậu ra sân Văn hậu đá chính
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo