Quảng cáo

Hiệp hội Bóng đá Indonesia chưa sa thải ông McMenemy vì tiếc tiền

Thứ sáu, 18/10/2019 20:17 PM (GMT+7)

Hiệp hội Bóng đá Indonesia (PSSI) chưa sa thải HLV Simon McMenemy bởi phí bồi thường hợp đồng lên tới 218.000 USD.

VIDEO: Việt Nam 3-1 Indonesia (Vòng loại World Cup 2022). Nguồn: VTV

Người hâm mộ Indonesia đã hoàn toàn mất niềm tin vào HLV Simon McMenemy. Ngay sau trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam kết thúc, những tiếng hô vang “Simon out” đã vang đầy trong phòng họp báo. Một số nguồn tin cũng nhận định PSSI sẽ sớm ra quyết định sa thải ông McMenemy.

Tuy nhiên đến thời điểm này vẫn chưa có phán quyết nào được đưa ra. Nguyên nhân lớn nhất đến từ mức lương 218.000 USD/ năm mà nhà cầm quân người Scotland đang nhận. Nếu sa thải ông, PSSI sẽ phải bồi thường số tiền tương đương khoản lương 1 năm là 218.000 USD.

Thành viên Ủy ban Điều hành Hiệp hội Bóng đá Indonesia – ông Refrizal chia sẻ: "Chúng tôi đã đề nghị ông ấy từ chức. Còn nếu chúng tôi sa thải McMenemy, chắc chắn ông ấy sẽ đòi quyền lợi của mình. Đội tuyển Indonesia đang trong tình cảnh ngặt nghèo.

việt nam vs indonesia, hlv simon mcmenemy, hlv trưởng indonesia bị sa thải, pssi, vòng loại world cup 2022

Chúng tôi cũng chịu rất nhiều sức ép từ người hâm mộ. Số phận của McMenemy sẽ được định đoạt sau cuộc họp. Nhưng trên quan điểm của tôi, tốt nhất là ông ấy nên nhận thức được tình hình và từ chức trước khi cuộc họp của PSSI diễn ra".

Đội tuyển Indonesia đang có thành tích hết sức đáng thất vọng ở vòng loại World Cup 2022. Họ đã toàn thua cả 4 trận đến thời điểm này, trước các đối thủ Malaysia, Thái Lan, UAE và Việt Nam. Cơ hội để Indonesia có thể lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 gần như bằng không.

Ở trận đấu tiếp theo, Indonesia sẽ đến làm khách trên SVĐ Bukit Jalil của Malaysia. Đến thời điểm đó, rất có thể người dẫn dắt đội bóng xứ “Vạn đảo” sẽ không phải HLV Simon McMenemy.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT