Quảng cáo

HLV McMenemy: "Indonesia đã tặng cho Việt Nam 3 món quà"

Thứ năm, 17/10/2019 17:08 PM (GMT+7)

Sau nhiều chỉ trích, HLV Simon McMenemy đã chia sẻ suy nghĩ của mình sau khi Indonesia để thua Việt Nam ngay trên sân nhà tại bảng G vòng loại World Cup 2022.

Sau trận thua trước Việt Nam tại bảng G vòng loại World Cup 2022, tình hình bóng đá Indonesia ngày càng thêm nên rối ren. Sau hai ngày hứng chịu cơn mưa chỉ trích từ lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), chuyên gia và người hâm mộ đất nước xứ Vạn đảo, HLV Simon McMenemy đã chính thức có những chia sẻ đầu tiên của mình về vấn đề trên.

HLV Simon McMenemy, Indonesia, bảng G vòng loại World Cup 2022, Việt Nam, Việt Nam vs Indonesia

Trong một bài phát biểu mới đây trên trang Bola, HLV Simon McMenemy cho rằng một số ít cầu thủ đã làm ảnh hưởng tới lối chơi chung của toàn đội. Indonesia đã có màn trình diễn rất tích cực trước Việt Nam. Tuy nhiên, những cầu thủ này đã phá hoại công sức thi đấu tập thể đội bóng áo đỏ đang gây dựng.

Chúng tôi đã thi đấu khá tốt. Khoảng 70 - 80% các cầu thủ đã có trận đấu tốt. Khả năng phòng ngự tốt, tổ chức thế trận cũng rất tốt. Tuy nhiên, một vài cầu thủ đã mất tập trung ở những thời điểm nhất định. Điều này khiến đội bóng phải đón nhận thất bại.”

HLV Simon McMenemy còn ví các bàn thua của đội bóng do mình dẫn dắt như “3 món quà mà Indonesia đã dành cho Việt Nam”.

HLV Simon McMenemy, Indonesia, bảng G vòng loại World Cup 2022, Việt Nam, Việt Nam vs Indonesia

Dẫu vậy, HLV người Scotland cho rằng đội bóng của mình đã bại trận trước một đối thủ mạnh. “Bằng tất cả sự tôn trọng với Việt Nam, chúng tôi đã chiến đấu tốt. Họ là đội ngũ trẻ, nhiều kinh nghiệm và đã chơi cùng nhau từ rất lâu”, HLV 41 tuổi chia sẻ thêm.

Phản ứng trên của vị HLV từng đánh bại Việt Nam trong quá khứ càng cho thấy sự đối đầu giữa những người làm bóng đá tại Indonesia. Điều này khiến tương lai của ông Simon McMenemy vẫn sẽ là dấu hỏi trong thời gian sắp tới.

Sang tháng 11, Indonesia sẽ được nghỉ lượt trận tiếp theo của bảng G vòng loại World Cup 2022 trước khi phải hành quân sang Malaysia ngày 19/11.


Video: Việt Nam đánh sập pháo đài Indonesia
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT