Quảng cáo

Văn Hậu cùng đồng đội lập kỷ lục tại Hà Lan

Thứ ba, 03/03/2020 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Dù không may gặp chấn thương nhưng Văn Hậu cũng có thể hài lòng khi đã cùng đồng đội lập một kỷ lục tại Hà Lan.

VIDEO: Văn Hậu chấn thương sau khi cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Rạng sáng 3/3, Đoàn Văn Hậu và các đồng đội tại Jong Heerenveen tiếp tục thể hiện phong độ cao của mình khi hủy diệt Jong Willem II với tỷ số 9-1. Đây đã là trận bất bại thứ 4 liên tiếp của đội tại giải đấu dành cho các đội dự bị Hà Lan. Đội bóng mang biệt danh Fean cũng là đội bóng duy nhất của giải tạo được thành tích này.

Không những vậy, chiến thắng này còn ấn tượng nhiều hơn nữa khi đây là tỷ số đậm nhất trong lịch sử giải đấu cho các đội dự bị Hà Lan. Trang chủ của SC Heerenveen còn phải nhận xét đây là điều ‘chưa bao giờ xảy ra’ tại giải đấu.

doan van hau heerenveenKhông muốn dừng lại ở tỷ số 9-1, NHM Heerenveen thậm chí còn mong trận đấu kết thúc với tỷ số 10-1. Dẫu vậy, những phút ngắn ngủi còn lại là không đủ để các cầu thủ kịp tạo ra tỷ số đẹp như vậy.

Hiện tại, Jong Heerenveen đang đứng đầu BXH giải đấu cho các đội dự bị tại Hà Lan với 12 điểm sau 4 trận toàn thắng. Hai đội đứng sau là Groningen và Zolle Reserves đang bám đuổi phía sau với 11 điểm nhưng đã tới 6 trận.

Kết quả này tiếp tục giúp tham vọng giành ngôi vô địch giải đấu của Jong Heerenveen trở nên hoàn toàn khả thi. HLV của đội cũng đang rất tự tin với dàn cầu thủ sở hữu trong tay. ‘Chúng tôi đang phối hợp với nhau rất tốt. Các cầu thủ tuân thủ đúng chiến thuật BHL đề ra. Mọi cầu thủ đều đang nỗ lực hết mình để trở lại hội hình chính. Họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó’, HLV Pander nói.

doan van hau heerenveen
Giữa rất nhiều tin vui như vậy, Heerenveen và NHM Việt Nam lại phải đón nhận tin không vui khi Văn Hậu gặp phải một chấn thương và phải rời sân sớm. Từ một pha thi đấu lăn xả cứu thua cho đội nhà, cầu thủ người Thái Bình đã có dấu hiệu chấn thương. Tuy nỗ lực thi đấu thêm nhưng anh buộc phải rời sân sau đó ít phút.

Hiện tại, tình trạng chấn thương của Văn Hậu vẫn chưa được đội ngũ y tế của Heerenveen xác định. Nếu anh gặp phải chấn thương nặng, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ rất đau đầu khi danh sách chấn thương các trụ cột ngày vốn đã dài trước cuộc đối đầu quan trọng với Malaysia sắp tới tại vòng loại World Cup 2022.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Jong Heerenvene Park Hang Seo vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT