Quảng cáo

Tuyển thủ Thái Lan thổ lộ mong muốn giải nghệ ở Việt Nam

Thứ sáu, 15/05/2020 21:02 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Adisak Kraisorn hy vọng mình có thể dành những năm tháng chơi bóng cuối cùng ở Việt Nam hoặc Malaysia.

Highlights: Thái Lan vs Malaysia (Bán kết lượt về AFF Cup 2018)

“Nếu có cơ hội ra nước ngoài thi đấu, tôi muốn tới Malaysia hoặc Việt Nam. Không nhất thiết cứ phải chơi bóng ở các giải đấu như J-League (Nhật Bản)”, Adisak Kraisorn - tiền đạo có nhiều năm chơi bóng cho tuyển Thái Lan đã chia sẻ về mong muốn tương lai của mình.

Theo tiền đạo 29 tuổi, đây là mơ ước cuối cùng của anh trong cuộc đời đá bóng của mình. Trước đó, anh cũng đã hoàn thành mong muốn khi ghi bàn trong màu áo ĐTQG Thái Lan. “Tôi đã thực hiện được giấc mơ khoác áo và ghi bàn cho tuyển Thái Lan. Sự nghiệp của tôi tại Thai League cũng đã thành công”.

 Adisak Krasorn thai lan viet namLý giải về mong muốn khác lạ của mình với phần lớn đồng nghiệp (vốn đang tập trung sang các giải VĐQG hàng đầu châu Á như J-League hay K-League), Adisak cho biết: “Tôi muốn học cách sinh sống ở nước ngoài để trải nghiệm nhiều nền văn hóa khác nhau. Tôi muốn mình làm được điều này trước khi giải nghệ”.

Hiện tại, Adisak Krasorn đang khoác áo Port FC tại Thai League. Mùa giải năm ngoái, anh còn từng là đồng đội của Đặng Văn Lâm tại Muangthong United. Tuy nhiên, phong độ đi xuống đã khiến anh phải chấp nhận chuyển sang CLB mới để tìm lại bản năng sát thủ của bản thân.

Ở cấp độ đội tuyển, Adisak Kraisorn cũng từng giành HCV SEA Games 2013 và vô địch AFF Cup 2014. Đặc biệt, ở AFF Cup 2018, anh giành danh hiệu Vua phá lưới với 8 bàn thắng. Tuy nhiên, cũng chính anh là người đá hỏng quả phạt đền quyết định khiến Thái Lan bị Malaysia loại tức tưởi ở trận bán kết giải đấu năm đó.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adisak Kraisorn tuyển Thái Lan V-League bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT