Quảng cáo

Tuấn Anh và Văn Toàn được mời sang La Liga thử việc

Thứ năm, 19/12/2019 04:00 AM (GMT+7)
A A+

Đại diện La Liga ở Việt Nam xác nhận đã gửi lời mời thử việc chính thức cho bộ đôi HAGL gồm Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Văn Toàn.


VIDEO: Tuấn Anh và Văn Toàn tập luyện cùng HAGL (Nguồn: HAGL FC)

Trong một buổi họp báo diễn ra trong ngày 18/12, đại diện La Liga tại Việt Nam, ông Dương Nhật Nguyên xác nhận CLB Deportivo Alaves đã gửi lời mời thử việc cho hai cầu thủ Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Tuấn Anh. Hiện tại, ông đang chờ phản hồi từ phía CLB HAGL.

'Tôi xác nhận CLB Deportivo Alaves đã gửi thư mời đến 2 cầu thủ Tuấn Anh và Văn Toàn của HAGL. Đội bóng phố núi vẫn chưa phúc đáp thông tin này. Hai cầu thủ sẽ có 2 tuần tập luyện, sinh hoạt như một cầu thủ chơi bóng ở La Liga ngay tại đại bản doanh của Alaves'

duong hai nguyen dai dien la liga viet nam

Tuấn Anh và Văn Toàn không phải cầu thủ Việt Nam đầu tiên được các nhà tuyển trạch Tây Ban Nha để ý tới. Trước đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cũng nhận được lời đề nghị này. Dẫu vậy, vì nhiều lý do khác nhau anh đã từ chối. Điều này khiến sự chú ý đổ dồn vào bộ đôi HAGL.

Lý giải nguyên nhân khiến các cầu thủ bóng đá Việt Nam lọt vào mắt xanh các nhà tuyển trạch tại La Liga dù khoảng cách của hai nền bóng đá còn rất chênh lệch, ông Dương Nhật Nguyên cho rằng cầu thủ Việt có tố chất chơi bóng tương đồng với những người đồng nghiệp Tây Ban Nha. Tiểu biểu chính là trường hợp của Tuấn Anh.

'Bóng đá Tây Ban Nha sản sinh ra nhiều tiền vệ tài năng. Họ có đặc điểm là thấp, nhỏ người, nhanh nhẹn và kỹ thuật. Cầu thủ Việt Nam cũng có những tố chất tương tự như vậy. Nếu đặt họ vào đúng môi trường phát triển, họ sẽ trở thành những tiền vệ xuất sắc'. đại diện La Liga phân tích.

tuan anh van toan deportivo alaves la ligaSau những thành công gần đây dưới thời HLV Park Hang Seo, Việt Nam trở thành thị trường thu hút nhiều sự chú ý với những người làm bóng đá La Liga. Rất nhiều lời mời đã được các CLB xứ bò tót gửi tới các cầu thủ Việt Nam.

Hiện tại, bên cạnh Tuấn Anh và Văn Toàn của HAGL, đại diện của La Liga cũng tiết lộ nhiều đội bóng khác đang cử người sang Việt Nam để tìm kiếm những gương mặt triển vọng cho mình.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Tuấn Anh Nguyễn Văn Toàn HAGL Deportivo Alaves La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT