Quảng cáo

Đại gia Buriram bị lội ngược dòng ‘đau đớn’ trên sân khách

Thứ năm, 27/02/2020 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Buriram United vừa nhận một thất bại tồi tệ trước Ratchaburi FC dù cho đã dẫn trước đối thủ 2 bàn.

Highlights: Ratchaburi 4-3 Buriram United (Nguồn: True4U)

Hưng phấn sau khi có chiến thắng đầu tiên ở vòng đầu trước, các cầu thủ Buriram United nhanh chóng thể hiện vị thế ông lớn của mình trên sân của đội chủ nhà Ratchaburi FC. Hàng loạt những pha hãm thành nguy hiểm được tổ chức lên phần sân đối phương.

Trong những phút cuối cùng của hiệp 1, lần lượt Ricardo Bueno và Andres Tunez ghi bàn ở phút 32 và 42, giúp Buriram United vươn lên dẫn trước 2-0.

Tuy nhiên, hiệp 2 mới là lúc bi kịch xảy đến với đội khách. Chỉ trong vòng 16 phút, Ratchaburi đã có sự vươn lên mạnh mẽ với 3 bàn thắng liên tiếp của Yannick Boli (59’), Lossemy Karaboue (63’), Philip Roller (75’). Đội chủ nhà dẫn trước 3-2 trước sự thẫn thờ của các cầu thủ Buriram United.

Rơi vào tình thế khó khăn, HLV Bosidar Bandovich quyết định tung tất cả ngôi sao mình có trong tay nằm cứu vớt hy vọng có điểm. Mọi điều tưởng chừng đã thuận lợi khi Supachok Sarachat quân bình tỷ số 3-3 ở phút 88.

Suphanat Mueanta buriram unitedDẫu vậy, kịch tính của trận đấu vẫn chưa dừng lại ở đây. Chỉ sau đó 2 phút, Javier Patino, một cựu cầu thủ của chính Buriram đã có pha dứt điểm chính xác hạ gục đội bóng cũ. Bàn thắng ở phút 90 này đã đánh gục mọi ý chí chiến đấu của đội khách. Tỷ số 4-3 được giữ nguyên tới khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.

Chiến thắng ấn tượng ngay trên sân nhà giúp Ratchaburi tiếp tục duy trì phong độ cao của mình với 3 trận toàn thắng. Điểm số này cũng giúp họ vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH Thai League 2020 khi bằng điểm đội đầu bảng Port FC nhưng kém hiệu số bàn thắng bại. Còn với Buriram, thất bại này đẩy họ xuống ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, một vị trí không thể chấp nhận được với đội bóng đại gia này.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Ratchaburi vs Buriram Thai League link xem Ratchaburi vs Buriram
Xem thêm
TIN NỔI BẬT