Quảng cáo

HLV Buriram United: 'Công Phượng rất tài năng'

Thứ sáu, 24/01/2020 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ mới đây, HLV Bozidar Bandovic của Buriram United đã giành những lời khen ngợi gửi đến Nguyễn Công Phượng.

Highlights Buriram vs TP Hồ Chí Minh (tư liệu: HTV)

Ở vòng sơ loại AFC Champions League 2020, Buriram United đã tiếp đón đại diện của Việt Nam là CLB TP.HCM trên sân Chang Arena. Thi đấu xuất sắc, thầy trò HLV Bandovic đã giành chiến thắng 2-1.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Bozidar Bandovic khẳng định Buriram United đã chơi tốt hơn CLB TP.HCM. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Montenegro cũng dành những lời khen gửi đến Nguyễn Công Phượng.

cong phuong trong tran  buriram 1-2 tphcm

HLV Bozidar Bandovic nói: "Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trước CLB TP.HCM. Tuy nhiên, Buriram vẫn là đội chơi tốt hơn. Ở hiệp 1, chúng tôi đã không tạo được nhiều cơ hội, vì vậy tôi đã có những điều chỉnh trong giờ nghỉ và yêu cầu các cầu thủ tăng tốc trận đấu. Điều này đã có hiệu quả. Đây là một chiến thắng quan trọng với Buriram.

Tôi có biết về cầu thủ số 21 Nguyễn Công Phượng của CLB TP.HCM. Anh ấy là một cầu thủ rất tài năng, nhưng chưa có phong độ tốt nhất để tỏa sáng. Tuy nhiên, tôi tin Công Phượng sẽ sớm trở lại".

Ở trận đấu này, đội bóng của HLV Bozidar Bandovic đã thi đấu tốt hơn và sớm có hai bàn thắng của Bernardo Cuesta và Ricardo Bueno. Trong khi, TP.HCM chỉ có bàn danh dự nhờ công của Pape Diakite ở phút 77.

Chiến thắng 2-1 đã giúp Buriram United lọt vào vòng loại cuối cùng và chạm trán đối thủ rất mạnh là Thượng Hải SIPG vào ngày 28/1. Đội giành thắng lợi ở cặp đấu này sẽ có vé tham dự vòng bảng AFC Champions League 2020.

Author Thethao247.vn Mạnh Cường / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Buriram 2-1 TP.HCM Công Phượng HLV Buriram HLV Bozidar Bandovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo