Quảng cáo

Công Phượng nhận thẻ oan uổng từ sai lầm của trọng tài

Thứ ba, 21/01/2020 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Công Phượng chỉ biết cười trừ sau khi trọng tài rút thẻ vàng cho anh sau pha phạm lỗi của đồng đội Ngọc Thịnh.

Phút 79 của trận đấu giữa Buriram và TP Hồ Chí Minh trên SVĐ Chang Arena, trung vệ Ngọc Thịnh có pha truy cản quyết liệt với hậu vệ cánh Sasalak của đội chủ nhà. Tình huống khiến trọng tài chính thổi còi dừng trận đấu.

Tiền đạo Công Phượng chạy tới che bóng và rất bất ngờ bị trọng tài chính rút thẻ vàng. Ông trọng tài người Sri Lanka cho rằng Công Phượng là người phạm lỗi, một sai lầm về lỗi nhận định. Công Phượng phân trần và chỉ biết cười trừ vì chiếc thẻ oan uổng này.

Tuy nhiên một lát sau, dường như ông trọng tài chính nhận ra sai lầm của mình nên đã tiến tới ra hiệu gọi trung vệ Ngọc Thịnh lại để trao cho anh chiếc thẻ vàng. Còn Công Phượng được xóa quyết định trước đó.

Một "tai nạn nhỏ" trong ngày Công Phượng ra sân ở đội hình xuất phát. Anh đã rất nỗ lực nhưng không thể hiện được nhiều do hàng thủ đội bạn quá chặt chẽ và hiểu rõ anh (nhiều cầu thủ trong đội hình Buriram là tuyển thủ Thái Lan).

Công Phượng không tỏa sáng nhưng một niềm hi vọng khác của đội nhà là Phi Sơn đã có pha tạt bóng rất đẹp cho Diakite đánh đầu rút ngắn tỷ số ở phút 77. Đáng tiếc như vậy là chưa đủ để TP Hồ Chí Minh giành kết quả tốt trước đội chủ nhà.

Thất bại này khiến TP HCM xuống chơi ở AFC Cup, còn Buriram tiếp tục vòng sơ loại AFC Champions League gặp Shanghai SIPG ít ngày tới.

Tình huống Công Phượng nhận thẻ oan - tư liệu: HTV

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng thẻ vàng TP Hồ Chí Minh Buriram United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo