Quảng cáo

HLV Buriram cảnh báo học trò trước sự nguy hiểm của TPHCM

Thứ ba, 21/01/2020 15:53 PM (GMT+7)
A A+

HLV Bozidar Bandovic của Buriram United tỏ ra đầy thận trọng trước cuộc đọ sức với TP. Hồ Chí Minh trong trận đấu Play-off AFC Champions League 2020.

VIDEO: CLB TP.HCM 0-1 Jeonnam Dragons (Next Sports)

Buriram United sẽ đối đầu với CLB TP. Hồ Chí Minh trong trận đấu Play-off AFC Champions League 2020. Là đội bóng được đánh giá cao hơn cộng thêm lợi thế được thi đấu trên sân nhà,  tuy nhiên HLV Bozidar Bandovic tỏ ra vô cùng thận trọng.

Chia sẻ với truyền thông, thuyền trưởng của Buriram United nói: "Chúng tôi phải tôn trọng mọi đối thủ. CLB TP.HCM là đội bóng tốt và không dễ bị đánh bại. Toàn đội cần thi đấu tập trung, đặc biệt khi chơi trên sân nhà Chang Arena dưới sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả", HLV Bandovic phát biểu.

"Từ khi bắt đầu làm việc cùng Newin, tôi học được nhiều từ ông ấy. Buriram United luôn muốn thắng, không chỉ ở trận đấu tới hay trước các đội bóng Việt Nam. Triết lý của chúng tôi là chơi tấn công và giành chiến thắng".

hlv bozidar bandovic

Ông Newin Chidchob mà HLV Bandovic nhắc đến chính là Chủ tịch của CLB Buriram United. Vị lãnh đạo này rất muốn một chiến thắng trước TP. Hồ Chí Minh để đòi lại danh dự cho bóng đá Thái Lan. Xứ sở chùa Vàng đã lép vế hoàn toàn trước những thành tích mà bóng đá Việt Nam đã gặt hái được trong 2 năm qua.

Ở mùa giải trước, đại diện Việt Nam là Hà Nội FC cũng đối đầu với một đại diện của Thái Lan là Bangkok United trong trận Play-off. Chiến thắng đã thuộc về Hà Nội FC, tuy nhiên thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vẫn phải thi đấu ở AFC Cup do thất bại trước CLB Shandong Luneng của Trung Quốc.

Đội bóng giành chiến thắng trong trận đấu giữa TP. Hồ Chí Minh và Buriram United cũng sẽ gặp một đại diện tới từ Trung Quốc, đó là CLB Shanghai SIPG. Đây là đội bóng rất mạnh với những ngôi sao nổi tiếng thế giới như Hulk, Oscar, Marko Arnautovic.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tp hồ chí minh vs buriram united tphcm vs buriram afc champions league 2020 hlv Bozidar Bandovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT