Quảng cáo

Chủ tịch Buriram: "Chúng tôi phải thắng TPHCM để đòi nợ cho Thái Lan"

Thứ ba, 21/01/2020 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận đấu giữa CLB TP. Hồ Chí Minh và Buriram United, chủ tịch Newin Chidchob rất mong muốn một chiến thắng để đòi lại thể diện cho bóng đá Thái Lan.

VIDEO: CLB TP.HCM 0-1 Jeonnam Dragons (Next Sports)

CLB TP. Hồ Chí Minh sẽ đối đầu với Buriram United trong trận Play-off AFC Champions League 2020. Đây hứa hẹn sẽ là thử thách đầy khó khăn với đoàn quân của HLV Chung Hae Seong. Tuy nhiên, đối thủ của họ cũng tỏ ra rất dè chừng với trận đấu này.

Chủ tịch Newin Chidchob của CLB Buriram chia sẻ: "Chúng tôi sẽ không có sự phục vụ của Supachai Jaided. Cậu ấy gặp chấn thương và sẽ phải nghỉ 2-3 tuần. Tuy nhiên, với những cầu thủ còn lại, tôi chắc chắn Buriram United sẽ giành quyền đi tiếp. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình vì hạnh phúc của người hâm mộ Buriram cũng như bóng đá Thái Lan".

"Các đội bóng Thái Lan đã thua kém Việt Nam suốt 2 năm qua. Bởi vậy, chúng tôi cần chiến thắng trận đấu này để lấy lại danh dự cho bóng đá Thái Lan".

supachok suphanat

TP. Hồ Chí Minh sẽ gặp tổn thất lớn ở cuộc đọ sức này khi những trụ cột như Đỗ Văn Thuận, Nguyễn Hữu Tuấn, Quang Nam, Tiến Dũng, Tăng Tiến, Huy Toàn, Xuân Nam sẽ không thi đấu vì nhiều lý do khác nhau. Tuy nhiên họ vẫn có được sự phục vụ của các ngoại binh như Diakite, Prodell và đặc biệt là tân binh đáng chú ý Nguyễn Công Phượng.

Về phía Buriram United, đội bóng giàu truyền thống của Thái Lan có sự tự tin rất lớn khi bộ đôi Supachok và Suphanat vừa trở về từ vòng chung kết U23 châu Á 2020 đã sẵn sàng cho trận đấu này. Thiếu vắng đáng kể của họ chính là vị trí của Supachai, cầu thủ đang gặp chấn thương cũng từ giải đấu U23 châu Á.

Trận đấu giữa TP. Hồ Chí Minh và Buriram United sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 21/1 trên SVĐ Chang Arena, sân nhà của đại diện tới từ Thái Lan.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tp hồ chí minh vs buriram united clb tphcm vs buriram hlv chung hae seong công phượng afc champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT