Quảng cáo

TP HCM thiệt đơn thiệt kép trước trận đấu với Buriram United

Thứ ba, 21/01/2020 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Chuyến làm khách đến sân Chang Arena của TP HCM hứa hẹn đầy giông bão khi HLV Chung Hae Soung không có trong tay lực lượng mạnh nhất.

VIDEO: CLB TP.HCM 0-1 Jeonnam Dragons (Next Sports)

TP HCM đã có mặt tại Buriram để tham dự trận Play-off AFC Champions League với Buriram United. Trận đấu này sẽ là thử thách vô cùng khó nhằn với thầy trò HLV Chung Hae Soung.

Có đầy đủ ngoại binh trong đội hình như Diakite, Prodell,... nhưng TP HCM sẽ không có những trụ cột giúp đội nhà về nhì mùa giải năm ngoái.

Theo đó lần lượt Đỗ Văn Thuận, Nguyễn Hữu Tuấn, Quang Nam, Tiến Dũng, Tăng Tiến, Huy Toàn, Xuân Nam sẽ không thi đấu trận đấu tối ngày 21/1 vì những lí do khác nhau. Trong số này phải kể tới 2 vị trí rất quan trọng là Văn Thuận và Hữu Tuấn.

Hữu Tuấn là hòn đá tảng nơi hàng thủ TP HCM nhiều năm qua, trong khi Văn Thuận được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Việt Nam. Phong độ ổn định của cả hai giúp TP Hồ Chí Minh xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 2 V-League 2019.

Trong khi đó Buriram lại có những cầu thủ tốt nhất trong đội hình. Dù những Supachok, Suphanat vừa trở về từ VCK U23 châu Á thì họ đã lập tức bước vào tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với TP HCM.

Lực lượng ngoại binh của Buriram cũng rất dày với nhiều cầu thủ đến từ Nam Mỹ giàu thể lực và kỹ thuật. Với việc để tuột chức vô địch mùa trước, Buriram đang rất quyết tâm lấy chiếc vé dự vòng bảng AFC Champions League thông qua vòng Play-off. Thử thách đầu tiên sẽ là TP HCM, ai thắng trận đấu này sẽ gặp Shanghai SIPG của Trung Quốc.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Buriram United TP Hồ Chí Minh AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT