Quảng cáo

HLV HAGL hài lòng với sự hòa nhập của ngoại binh

Thứ hai, 20/01/2020 20:43 PM (GMT+7)
A A+

Sau những buổi tập và các trận giao hữu trước mùa giải, HLV Lee Tae Hoon tỏ ra rất hài lòng với sự hòa nhập nhanh chóng của tân binh Kelly Kester.

VIDEO: HAGL nhận thất bại trước Quảng Nam tại giải Viettel mở rộng 2020 (Nguồn: Next Sports)

Mới đây, CLB bóng đá HAGL đã công bố ba ngoại binh cho mùa giải V-League 2020 đó là trung vệ Damir Memovic, tiền đạo Chevaughn Walsh và tiền vệ Kelly Kester. Nếu như 2 cầu thủ còn lại đều đã có thời gian thi đấu tại V-League, thì đây mới là mùa giải đầu tiên của Kelly Kester ở Việt Nam.

HLV lee tae hoon hai long voi ngoai binh

Tuy vậy, tiền vệ người Nigeria đã cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng với môi trường bóng đá tại Việt Nam khi thi đấu rất ăn ý với các đồng đội mới tại CLB HAGL. Không những hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, Kelly Kester còn đóng góp khá lớn vào lối chơi tấn công của HAGL khi anh sở hữu thể hình lý tưởng với chiều cao lên tới 1m92.

Chứng kiến Kelly thể hiện ở những trận đấu vừa qua, HLV Lee Tae Hoon không giấu được sự hài lòng với tân binh của HAGL tại V-League 2020:

"Tôi đánh giá Kelly là một cầu thủ tốt, có khả năng phòng ngự chắc chắn và gây khó dễ cho các tiền đạo của đối thủ. Ngoài ra cậu ấy còn rất hòa đồng với các đồng đội, đây là điều giúp Kelly hòa nhập rất nhanh. Tuy nhiên, trụ của Kelly còn chưa vững trong những tình huống xử lý bóng. Tôi sẽ giúp cậu ấy cải thiện vấn đề này".

Kelly kester hoa nhap nhanh chong

Về phần mình, Kelly Kester cũng rất háo hức khí được chơi bóng cho HAGL: "Ở Nigeria, cách chơi bóng chủ yếu thiên về sức mạnh. Còn ở Việt Nam, kỹ chiến thuật được đặt lên hàng đầu khiến tôi thấy rất thích thú. Tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt cùng các đồng đội để hoàn thành mục tiêu của đội bóng".

HAGL sẽ mở màn mùa bóng mới bằng cuộc tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà. Đội bóng miền Bắc sau khi giành huy chương Đồng mùa giải trước đã nhanh chóng tăng cường sức mạnh đội bóng bằng hai ngoại binh chất lượng Diego Fagan và Jamie Lynch. Chắc chắn trận đấu đầu tiên của cả hai sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng và hấp dẫn.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Tae hoon Kelly Kester HAGL V-League 2020 ngoại binh HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT