Quảng cáo

Khánh Hòa nhen nhóm hy vọng trụ hạng sau khi hòa Sài Gòn

Thứ bảy, 19/10/2019 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Với trận thua của Thanh Hóa cùng trận hòa trên sân nhà của mình, Khánh Hòa đã chính thức leo lên vị trí thứ 14 của V-League 2019.

Trực tiếp Khánh Hòa vs Sài Gòn FC

Thời gian: 17h ngày 19/10

Địa điểm: SVĐ 19/8, Nha Trang

Link trực tiếp sẽ được cập nhật trước khi diễn ra 15 phút

Nhận định trước trận Khánh Hòa vs Sài Gòn FC:

Trận đấu giữa Khánh Hòa với Sài Gòn FC sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc đua trụ hạng tại V-League 2019.

Nếu Khánh Hòa thất bại trong trận đấu này và Thanh Hóa giành chiến thắng trên sân nhà trước Viettel, đội bóng mang biệt danh Chim Yến Xanh sẽ chính thức xuống hạng.

Vậy nên, Khánh Hòa chắc chắn sẽ phải nỗ lực hết sức để níu giữ tấm vé chơi V-League mùa giải sau.

Trực tiếp Khánh Hòa vs Sài Gòn, link xem Khánh Hòa vs Sài Gòn, Khánh Hòa vs Sài Gòn, Khánh Hòa, Sài GònNhững tưởng Khánh Hòa sẽ sớm xuống hạng khi có nửa đầu mùa giải thi đấu bết bát. Tuy nhiên, càng thi đấu đội bóng xứ biển càng tiến bộ. Phong độ của đoàn quân do HLV Võ Đình Tân trong thời gian gần đây đang có những dấu hiệu khởi sắc.

Trong 5 trận đấu gần nhất, Khánh Hòa đã giành được 7 điểm trong tối đa 15 điểm có thể giành được. Họ cũng có những chiến thắng ấn tượng khi đánh bại Á quân TP. HCM ngay trên sân khách với tỷ số 1 – 2 hay đả bại Đà Nẵng trên sân nhà với chiến thắng tối thiểu 1 – 0.

Ở vòng đấu gần nhất, thầy trò HLV Võ Đình Tân đã đánh bại đối thủ trực tiếp Nam Định bằng chiến thắng đậm 3 – 0. Kết quả này giúp tinh thần đội bóng lên rất cao. Các cầu thủ đều đang trong trạng thái hưng phấn, sẵn sàng thi đấu để giành kết quả tốt nhất.

Điều này chắc chắn sẽ gây không ít khó khăn cho đội khách Sài Gòn FC. Đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công hiện chỉ cách vị trí thứ 3 trên BXH. Trên lý thuyết, họ vẫn còn khả năng giành huy chương đồng tại mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, với quyết tâm của đội khách ngay trên sân nhà, Sài Gòn FC sẽ khó có một kết quả khả quan sau trận đấu này.

Dự đoán tỷ số trận Khánh Hòa vs Sài Gòn FC: 2 - 1

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khánh Hòa Sài Gòn Khánh Hòa vs Sài Gòn V-League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT