Quảng cáo

HLV Trương Việt Hoàng chia tay trong thất bại

Thứ tư, 23/10/2019 20:24 PM (GMT+7)
A A+

Hai bàn thắng của Út Cường và Văn Thành đã khiến HLV Trương Việt Hoàng có lời chia tay buồn với Hải Phòng tại V-League 2019.

Cả Hải Phòng lẫn TP.HCM đều nhập cuộc trận đấu với tâm thế thoải mái. Trong pha tấn công đầu tiên của mình, Võ Út Cường một mình trước vòng vây của 3 hậu vệ đối phương, khéo léo ghi bàn đánh bại thủ môn đối phương.

Nhận bàn thua sớm, các cầu thủ của HLV Trương Việt Hoàng đẩy mạnh tấn công. Các đường chuyền dài liên tiếp được thực hiện cho Jamie Lynch, Fagan và Mpande đang chờ sẵn ở trên.

Phút thứ 8 của trận đấu, từ một pha phạt góc bên phía cánh phải, Trịnh Văn Lợi đã bật cao đánh đầu quân bình tỷ số trận đấu.

Bàn thắng sớm giúp tinh thần của các cầu thủ áo đỏ lên cao. TP.HCM không thể dễ dàng tổ chức các pha tấn công như trước.

Hải Phòng vs TP.HCM, kết quả Hải Phòng vs TP.HCM, Hải Phòng, TP.HCM, HLV Trương Việt Hoàng chia tayDẫu vậy, với đẳng cấp của mình, đội bóng mang tên Bác vẫn làm chủ cuộc chơi. Phi Sơn trở thành hạt nhân trung tâm trong lối tấn công của TP.HCM. Anh di chuyển rộng, vừa làm nhiệm vụ kiến tạo lối chơi vừa thu hút sự chú ý đối phương để tạo cơ hội cho các đồng đội.

Bàn thắng dẫn trước của TP.HCM ở phút 24 là một minh chứng như vậy. Từ một pha đá phạt gián tiếp bên góc trái, Phi Sơn treo một đường bóng khó chịu lơ lửng ngay chính diện cầu gôn. Bóng siết và xoáy khiến thủ môn Hải Phòng bối rối khi xử lý. Ngay lập tức, Phạm Văn Thành đã lao vào đánh đầu ghi bàn, nâng tỷ số lên 2 – 1.

2 – 1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Khoảng thời gian còn lại không có nhiều điểm nhấn xảy ra. TP.HCM vẫn kiểm soát thế trận theo cách mình muốn. Hải Phòng chủ động dâng cao tấn công nhưng không thể khoan thủng một trong những hàng thủ chất lượng nhất Việt Nam hiện tại.

Trận thắng này tại V-League 2019 giúp TP.HCM có thể sự tự tin trước khi gặp Hà Nội FC tại bán kết Cúp Quốc gia sắp tới. Còn với Hải Phòng, trước mắt họ sẽ là cuộc cải tổ lớn sau sự ra đi của HLV Trương Việt Hoàng và những đồng sự.

 

 

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng TP.HCM V-League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT