Quảng cáo

Quế Ngọc Hải: ‘Tôi mong tới ngày được đối đầu với Anh Khoa’

Thứ hai, 27/04/2020 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Năm năm sau khi có pha xoạc bóng không cần thiết với Anh Khoa, Quế Ngọc Hải thấy thú vị khi nghĩ viễn cảnh một lần nữa được đối đầu với cầu thủ người Đà Nẵng.

VIDEO: Khả năng sút phạt đền 'chân sáo' cực đỉnh của Quế Ngọc Hải (Nguồn: Next Sport)

Bản thân tôi và Anh Khoa vẫn giữ mối quan hệ tốt với nhau. Chuyện đó cũng qua rồi, cả hai chúng tôi đều không mong muốn chuyện đó xảy ra”. Quế Ngọc Hải chia sẻ về câu chuyện đáng tiếc với Anh Khoa trong quá khứ.

que ngoc hai tran anh khoa Phút 21 của vòng 25 V-League 2015, trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và SLNA. Từ một tình huống phòng ngự bên cánh trái, Quế Ngọc Hải có pha xoạc nhằm không cho cầu thủ đối phương tạt bóng. Ngay lập tức, cầu thủ nhận pha xoạc bóng đó – Anh Khoa nằm sân trong tiếng kêu đau đớn.

Kết quả sau đó là điều không ai ngờ tới. Anh Khoa gặp chấn thương cực kỳ nặng. Dù đã được đưa sang Singapore điều trị nhưng vẫn không thể quay lại bóng đá chuyên nghiệp. Sau 2 năm vật lộn với chấn thương, cầu thủ người Đà Nẵng đành phải từ giã sự nghiệp cầu thủ, chuyển sang công tác huấn luyện.

Còn với Quế Ngọc Hải, từ vị trí một trong những hậu vệ triển vọng nhất của bóng đá Việt Nam lúc bấy giờ, cầu thủ xứ Nghệ ngậm ngùi hứng chịu sự đè nén tai tiếng của dư luận. Khoản tiền hỗ trợ Anh Khoa của anh do bầu Đức giúp sức cũng không thể nào xóa đi vết đen tai tiếng này.

5 năm đã trôi qua, Anh Khoa giờ đã là huấn luyện viên đội trẻ của SHB Đà Nẵng, còn Quế Ngọc Hải đã là đội trưởng ĐTQG Việt Nam gặt hái nhiều thành công suốt 2 năm qua. Cả hai đều không còn muốn chìm đắm mãi trong quá khứ nữa. Hướng tới tương lai mới là điều nên làm lúc này.

que ngoc hai tran anh khoa Tôi vẫn cầu mong những điều tốt đẹp nhất tới cậu ấy. Có thể trong tương lai, cả hai sẽ đối đầu với nhau, nhưng ở trên băng ghế chỉ đạo. Nếu điều đó xảy ra, sẽ thật sự rất thú vị”, Quế Ngọc Hải bộc bạch cảm xúc của mình.

Bên cạnh đó, Quế Ngọc Hải cũng bày tỏ sự biết ơn tới bầu Đức khi đã hỗ trợ cho anh khoản tiền bồi thường cho chấn thương của Anh Khoa. Anh có đó là một “ân tình” không thể chối bỏ. Vậy nên, bản thân anh cảm thấy tiếc khi đã không thể đầu quân cho HAGL trong quá khứ.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quế Ngọc Hải Trần Anh Khoa V-League SLNA SHB Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT