Quảng cáo

Nguyên nhân Quang Hải khước từ lời đề nghị của La Liga

Thứ năm, 19/12/2019 04:00 AM (GMT+7)
A A+

Đại diện của La Liga cho biết chấn thương không phải nguyên nhân chính khiến Quang Hải khước từ lời đề nghị sang La Liga hồi đầu năm 2019.


VIDEO: Siêu phẩm 'Cầu vồng trong tuyết' của Quang Hải (Nguồn: VTV)

Bên lề buổi họp báo trong chiều 18/12, ông Dương Hải Nguyên (đại diện La Liga tại Việt Nam) đã tiết lộ lý do Quang Hải không thể tới CLB Deportivo Alaves hồi đầu năm 2019. Chấn thương là một nguyên nhân nhưng không phải nguyên nhân quan trọng nhất.

Chấn thương không phải là nguyên nhân chính khiến vụ việc này không thành công. Lý do là cả hai bên không đạt được thỏa thuận để đi đến phương án thống nhất cuối cùng’, ông Nguyên xác nhận.

quang hai ha noi fc la ligaTuy có chút tiếc nuối vì để vuột nhất tài năng sáng giá nhất bóng đá Việt Nam hiện nay, nhưng đại diện La Liga cho biết thời điểm đó hoàn toàn tôn trọng quyết định của Quang Hải: 'Chúng tôi tôn trọng quyết định của CLB Hà Nội và của Quang Hải. Họ có kế hoạch tốt hơn cho cậu ấy'.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, một lời đề nghị tương tự cũng đã được gửi tới Quang Hải và Hà Nội FC. CLB Tây Ban Nha đã kỳ vọng mọi thứ sẽ thành công nhằm chuẩn bị cho mùa giải La Liga 2019 – 2020. Dẫu vậy, thực tế kết quả cũng không khác lần trước.

Kế hoạch thất bại với Quang Hải khiến Deportivo Alaves chuyển hướng sang bộ đội Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Văn Toàn của HAGL. Chi tiết lời đề nghị của hai cầu thủ này cũng như những gì Quang Hải được hứa hẹn trước đó: được tập luyện như một cầu thủ chuyên nghiệp tại giải đấu cao nhất Tây Ban Nha.

Dương Hải Nguyên la liga viet nam

Đại diện của Alaves đã chính thức gửi lời mời cho CLB HAGL về vấn đề này. Hiện tại, đội bóng phố núi vẫn chưa có động thái nào để trả lời đề nghị trên.

Nguyễn Quang Hải đang trở thành một trong những cầu thủ được đánh giá cao nhất của bóng đá Việt Nam. Anh trở thành một phần không thể thiếu trong thành công của bóng đá nước nhà dưới thời HLV Park Hang Seo. Tài năng của anh cũng góp phần giúp đội bóng chủ quản Hà Nội FC trở thành đội bóng số 1 của đất nước. Điều này khiến rất nhiều CLB tại châu Á và châu Âu theo dõi sát sao trong hơn 1 năm qua.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Hà Nội FC Deportivo Alaves La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT