Quảng cáo

Vì sao HLV Park Hang Seo chuyển khỏi trụ sở VFF?

Chủ nhật, 22/03/2020 20:54 PM (GMT+7)
A A+

Không phải ngẫu nhiên vợ chồng HLV Park Hang Seo lại tranh thủ lúc bóng đá Việt Nam đang gián đoạn để sở hữu một căn nhà mới.

VIDEO: HLV Park Hang Seo kêu gọi rửa tài phòng chống đại dịch Covid-19 (Nguồn: VFF)

Ngày 20/3 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã đặt bút chính thức mua một căn nhà riêng của mình tại Hà Nội. Căn nhà có vị trí tọa lạc gần với SVĐ Mỹ Đình nhằm thuận tiện cho công việc của HLV người Hàn Quốc.

Thực tế đây không phải căn hộ đầu tiên của HLV Park tại Việt Nam. Ông vốn dĩ đã được tặng nhiều khối bất động sản sau những năm thành công cùng dải đất hình chữ S. Tuy nhiên, việc HLV người Hàn Quốc bỏ tiền túi ra để mua căn hộ này cho thấy nhu cầu thực sự của vợ chồng ông.

park hang seo choi sang aCăn hộ của VFF tuy có vị trí thuận lợi (đối diện sân tập của các cầu thủ) cho công việc của ông Park nhưng lại khiến gia đình ông thường xuyên bị làm phiền. Hồi cuối năm 2019, gia đình ông cũng rơi vào trường hợp khó xử khi HLV Tan Cheng Hoe viện dẫn ĐTQG Malaysia bị HLV người Hàn Quốc theo dõi từ nhà.

Các căn hộ của các nhà tài trợ tuy có chất lượng cao nhưng lại không thuận lợi cho công việc của ông Park. Việc di chuyển từ những nơi này tới sân tập của đội thường khá mất thời gian.

Với căn hộ mới mua, mọi vấn đề ở trên dường như đã được giải quyết hết. HLV Park Hang Seo và bà Choi Sang A có thể sở hữu một không gian riêng tư mà vẫn không ảnh hưởng công việc liên quan tới bóng đá Việt Nam vì nơi này chỉ cách VFF khoảng nửa cây số. Vậy nên, tranh thủ lúc bóng đá Việt Nam đang phải gián đoạn, ông bà đã đặt bút ký hợp đồng mua nhà.

park hang seo choi sang aNhận được thông tin này, một quan chức VFF tỏ ra khá bất ngờ. ‘Chúng tôi vẫn chưa biết ông Park mới có nhà riêng. Nếu thật như vậy thì rất mừng cho vợ chồng ông’, người này nói.

Vị quan chức này cũng cho biết thêm, dù ông Park có mua nhà mới thì VFF vẫn sẽ tiếp tục cung cấp nhà công như bình thường. Đó vốn dĩ là một điều lệ trong hợp đồng đã kí kết giữa hai bên: ‘Trong hợp đồng, VFF có nghĩa vụ phải cung cấp nơi ở cho HLV Park dù ông và gia đình có nhà riêng đi nữa. VFF vẫn sẽ đảm bảo điều khoản này. Còn việc ông bà Park ở đâu, chúng tôi sẽ tôn trọng quyết định của ông bà, miễn sao hai người vui là được’.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo VFF bóng đá Việt Nam Choi Song A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT