Quảng cáo

Lịch thi đấu lượt đi V-League 2020 của Becamex Bình Dương

Thứ hai, 20/01/2020 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Mời quý độc giả theo dõi lịch thi đấu lượt đi V-League 2020 của Becamex Bình Dương cập nhật nhanh nhất tại đây.

Đã qua rồi thời vung tiền mua sắm sao số, giờ đây Becamex Bình Dương đang vững chắc với con đường phát triển bền vững của mình. Nuôi dưỡng và phát triển những tài năng trẻ, địa phương sẽ là phương châm tiếp tục được vun trồng trong thời gian tới. Với lịch thi đấu lượt đi V-League 2020 của Becamex Bình Dương, các cầu thủ sẽ có rất nhiều cơ hội để chứng tỏ bản thân.

Becamex Bình Dương sẽ bắt đầu mùa giải V-League 2020 của mình bằng cuộc đối đầu với SHB Đà Nẵng trên sân nhà Gò Đậu. Cả hai đều là những đội bóng giàu truyền thống nhất kể từ khi bóng đá Việt Nam lên chuyên. Tuy nhiên, thời gian đã khiến vị thế của hai đội suy giảm. Vậy nên, cộc đối đầu giữa hai cựu vương sẽ vô cùng thú vị.

ltd lượt đi v-league 2020 becamex binh duong Sau khi mở màn ở sân nhà, Becamex Bình Dương sẽ có liên tiếp hai chuyến làm khách khó khăn tại SLNA và Sài Gòn FC. Đây là hai đội bóng tuy không phải ông lớn nhưng lại sở hữu lối chơi vô cùng khó chịu. Đánh bại họ chắc chắn không phải điều dễ dàng với mọi đội bóng.

Thời gian khó khăn nhất trong lịch thi đấu lượt đi V-League 2020 của Becamex Bình Dương sẽ nằm trong khoảng vòng thứ 6 tới vòng thứ 9. Trong khoảng thời gian này, đội bóng đất Thủ sẽ liên tiếp phải đối mặt với Hà Nội FC, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, CLB TP.HCM và HAGL. Ngoại trừ tân binh tới từ miền Trung vẫn còn là một ẩn số khó đoán, các cái tên còn lại đều thuộc nhóm những ứng cử viên vô địch của giải đấu. Chắc chắn HLV Nguyễn Thanh Sơn và các cộng sự sẽ phải tính toán rất kỹ để giành kết quả có lợi nhất trong thời gian này.

Lịch thi đấu lượt đi V-League 2020 của Becamex Bình Dương sẽ kết thúc bằng cuộc chạm trán với Viettel FC. Ở trận đấu này, đội bóng đất Thủ sẽ được chơi trên sân nhà Gò Đậu.

Dự kiến, lịch thi đấu lượt đi V-League 2020 của Becamex Bình Dương sẽ bắt đầu từ 22/2/2020 và kết thúc trong ngày 26/9. Mời quý độc giả cập nhật những thông tin nhanh nhất của V-League 2020 tại đây!

Author Thethao247.vn Anh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ltd lượt đi v-league 2020 của becamex bình dương lịch thi đấu lượt đi V-League 2020 ltd v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT