Quảng cáo

Thua đau Malaysia, Thái Lan mất vé tới VCK U19 châu Á 2020

Chủ nhật, 10/11/2019 17:44 PM (GMT+7)
A A+

Thất bại 0 – 1 trước U19 Malaysia khiến U19 Thái Lan chính thức không vượt qua vòng loại U19 châu Á 2020.

Trận đấu khởi đầu sôi nổi với hàng loạt pha tấn công của cả hai bên. Với U19 Thái Lan, họ bắt buộc phải giành chiến thắng để giành lấy quyền tự quyết nắm lấy tấm vé dự vòng VCK U19 châu Á. Còn U19 Malaysia lại muốn gây bất ngờ đối phương nhằm tìm kiếm những lợi thế sớm cho mình.

20 phút đầu tiên của trận đấu trôi qua, U19 Malaysia bắt đầu lui đội hình xuống chơi phòng ngự phản công. Điều này giúp U19 Thái Lan cầm bóng nhiều và dễ dàng chủ động trong việc tấn công. Dẫu vậy, sự thiếu chính xác của các chân sút khiến Voi chiến không thể mở tỷ số trong suốt hiệp 1.

Đáng tiếc nhất phải kể đến phút 42 của hiệp 1, sau một pha tạt bóng từ biên trái, một cầu thủ áo xanh lại dứt điểm trúng người thủ môn U19 Malaysia ở khoảng cách chỉ cách khung thành khoảng 5m50.

kết quả U19 Thái Lan vs U19 Malaysia, link xem U19 Thái Lan vs U19 Malaysia, vòng loại U19 châu ÁKhông còn gì để mất, các cầu thủ U19 Thái Lan dồn hết mọi sức lực lên tấn công. Rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng không một lần đội bóng áo xanh có thể đưa bóng vào lưới đối phương. Sự vội vàng và nóng vội ngày càng hiện rõ trong cách chơi của các cầu thủ trẻ U19 Thái Lan.

Điều này giúp cho lối chơi phòng ngự phản công của U19 Malaysia có cơ hội phát huy tác dụng. Riêng trong hiệp 2, đội bóng áo vàng có rất nhiều pha tấn công nguy hiểm. Chỉ có sự xuất sắc của thủ môn U19 Thái Lan mới khiến U19 Malaysia không thể có bàn thắng mở tỷ số trận đấu.

Nhưng điều gì đến cũng phải đến. Phút 84, sau một pha theo kèm người không sát của hậu vệ U19 Thái Lan, tiền vệ U19 Malaysia có cơ hội lẻn xuống sát đường biên căng ngang nguy hiểm vào trong. Không bỏ lỡ cơ hội này, Amar Hakeem đã nhanh chân dứt điểm vào lưới trong sự bất lực của thủ thành trẻ bên phía Thái Lan.

Bị thủng lưới phút cuối trận, các cầu thủ U19 Thái Lan dồn lên tấn công. Dẫu vậy, sức ép khiến đôi chân các cầu thủ trẻ không thể thanh thoát triển khai bóng. Suphanat và các đồng đội chỉ có thể ôm đầu tiếc nuối sau những cơ hội bị bỏ lỡ đáng tiếc.

Thất bại tối thiểu trước U19 Malaysia, U19 Thái Lan chính thức không thể giành vé vượt qua bảng G vòng loại U19 châu Á. Đoàn quân của HLV Issara Sritaro bằng điểm với đội chủ nhà U19 Campuchia nhưng thất bại trong chỉ số đối đầu và đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Ở trận đấu còn lại của bảng đấu, U19 Campuchia sẽ gặp đối thủ rất yếu U19 Brunei.


Video: Highlight thất bại của U19 Thái Lan trước U19 Malaysia
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Malaysia U19 Thái Lan vòng loại U19 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT