Quảng cáo

HLV U19 Thái Lan xin lỗi NHM nước nhà vì mất vé dự VCK U19 châu Á

Chủ nhật, 10/11/2019 19:51 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi thất bại trước U19 Malaysia, HLV Issara Sritaro của U19 Thái Lan đã gửi lời xin lỗi tới toàn thể người hâm mộ nước nhà.

Chia sẻ khi U19 Thái Lan không thể giành vé vượt qua vòng loại U19 châu Á sau trận thua tối thiểu trước U19 Malaysia, HLV Issara Sritaro muốn gửi lời xin lỗi tới toàn thể người hâm mộ đội bóng xứ sở chùa Vàng.

“Trước hết, tôi muốn xin lỗi toàn thể người hâm mộ bóng đá Thái Lan. Chúng tôi đã không thể đạt được mục tiêu đã đề ra”, HLV 42 tuổi chia sẻ.

U19 Thái Lan vs U19 Malaysia, vòng loại U19 châu Á, HLV U19 Thái Lan nói, Issara Sritaro,U19 Thái Lan đã có một trận đấu nỗ lực trước U19 Malaysia. Xuyên suốt cả trận đấu, đội bóng áo xanh đã tổ chức rất nhiều pha tấn công lên khung thành đối phương. Dẫu vậy, sự vô duyên của các chân sút trẻ đã khiến Voi chiến không thể khoan thủng hàng phòng ngự Malaysia.

Bàn thắng phút cuối trận của U19 Malaysia chỉ như giọt nước làm tràn ly. Thời gian ít ỏi còn lại không đủ để thần đồng Suphanat và các đồng đội lật ngược được thế cờ.

U19 Thái Lan vs U19 Malaysia, vòng loại U19 châu Á, HLV U19 Thái Lan nói, Issara Sritaro,HLV Issara Sritaro thừa nhận điều này và không giấu được vẻ thất vọng. Tất cả đều không như ông và BHL đã dự tính từ trước.

“Chúng tôi đều buồn và thất vọng với kết quả. Dẫu vậy, tôi chấp nhận kết quả này. Các cầu thủ đều đã cố gắng hết sức. Tôi thật sự tự hào về họ”, ông Issara thừa nhận.

Như vậy, tại bảng G vòng loại U19 châu Á 2020, U19 Malaysia là đội bóng nắm giữ tấm vé đi tiếp trực tiếp nhờ vị trí đầu bảng. Đội đứng thứ 2 là U19 Campuchia cũng sẽ nối gót đội bóng áo vàng nếu có chiến thắng với cách biệt rất đậm trong trận đấu còn lại với U19 Brunei.


Video: U19 Thái Lan mất vé dự VCK châu Á sau thất bại trước U19 Malaysia
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Thái Lan U19 Malaysia vòng loại U19 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT