Quảng cáo

Học trò của thầy Park sợ đánh mất phong độ vì nghỉ quá nhiều

Thứ năm, 09/04/2020 07:41 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Đức Chiến chia sẻ dù có khắc phục như thế nào thì việc nghỉ quá lâu sẽ khiến các cầu thủ không thể duy trì phong độ của mình.

Highlights: CLB Viettel 3-3 HAGL (Nguồn: VTV)

Viettel là một trong không nhiều CLB tại V-League 2020 duy trì việc tập luyện đều đặn giữa thời điểm bùng phát của dịch Covid-19. Tuy nhiên, ngay từ khi xuất hiện dịch bệnh, BLĐ đội bóng quân đội đã thực hiện nhiều giải pháp để bảo đảm an toàn cho BHL và các cầu thủ. Điều này giúp tiền vệ Nguyễn Đức Chiến hoàn toàn yên tâm về sức khỏe toàn đội.

Giai đoạn dịch mới bùng phát, tôi và đồng đội vẫn luyện tập bình thường tại Trung tâm bóng đá Viettel. Nơi đây hoàn toàn cách ly với bên ngoài nên cũng không lo lắm. Cuối tuần nghỉ tập nhưng toàn đội vẫn ở lại trung tâm. Người lạ tuyệt đội không được vào, trừ những người có nhiệm vụ được giao”, tiền vệ người Hải Dương chia sẻ.

nguyen duc chien clb viettelKhông lo lắng về sức khỏe, Đức Chiến lại bận tâm về phong độ của toàn đội. Dù các cầu thủ Viettel vẫn chăm chỉ luyện tập cả trên sân lẫn trong phòng tập nhưng việc ngừng thi đấu thời gian dài chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới mọi người.

Tập luyện mà không thi đấu sẽ tạo sức ì. Điều này gây khó khăn cho mọi cầu thủ. Thời gian không thi đấu quá lâu sẽ làm ảnh hưởng tới phong độ của cầu thủ”, học trò HLV Park Hang Seo tâm sự.

Bên cạnh Viettel, một vài CLB khác tại V-League 2020 vẫn duy trì việc tập luyện gồm HAGL, SLNA, SHB Đà Nẵng, CLB Hải Phòng, Thanh Hóa và Becamex Bình Dương. Tuy nhiên, việc tập luyện và sinh hoạt của các cầu thủ đều diễn ra tập trung, cách ly “nội bất xuất, ngoại bất nhập”.

nguyen duc chien clb viettelNgược lại, một vài CLB như Than Quảng Ninh, Hà Nội FC, CLB TP.HCM hay Nam Định lại cho các cầu thủ về cách ly với gia đình, chờ ngày bóng đá nước nhà tái xuất.

Hiện tại, dịch Covid-19 vẫn đang có những diễn biến phức tạp tại Việt Nam. Vậy nên, thời gian V-League 2020 quay trở lại vẫn chưa thể xác định. Hình thức tổ chức giải đấu cũng chưa được các đội bóng thống nhất. Tất cả sẽ phải chờ thêm những bàn bạc trong thời gian tới để có được quyết định cuối cùng.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Đức Chiến HLV Park Hang Seo V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT