Quảng cáo

HLV Phan Thanh Hùng: ‘Chúng tôi đến Indonesia với đội hình mạnh nhất’

Thứ ba, 11/02/2020 11:59 AM (GMT+7)
A A+

HLV Phan Thanh Hùng khẳng định Than Quảng Ninh đã sẵn sàng cho trận ra quân AFC Cup 2020 gặp Bali United trong chiều 11/2.

Than Quảng Ninh sẽ bắt đầu hành trình tại AFC Cup 2020 của mình bằng chuyến hành quân gặp Bali United. Trước trận đấu này, HLV Phan Thanh Hùng tỏ ra thận trọng khi đánh giá về sức mạnh hai bên:

Bali United là đội bóng nhiều kinh nghiệm hơn, với các cầu thủ chất lượng đã nhiều lần tham dự AFC Cup. Dẫu vậy, chúng tôi tới đây với đội hình mạnh nhất. Tôi hy vọng cả đội sẽ giành được kết quả tốt.

phan thanh hung than quang ninh

Còn với đội trưởng Huỳnh Tuấn Linh, anh hy vọng trận thắng của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 hồi tháng 10 năm ngoái sẽ tiếp thêm sự tự tin và động lực cho các cầu thủ Than Quảng Ninh.

Hy vọng chiến thắng của ĐTVN trước Indonesia tại Bali sẽ mang lại sự may mắn cho các đội bóng Việt Nam khi thi đấu tại đây. Than Quảng Ninh sẽ ra sân với tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao độ để tối thiểu cũng giành được 1 điểm’, thủ thành quê Vĩnh Phúc chia sẻ.

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Bali United thể hiện sự tự tin khi phải đối đầu với đại diện tới từ Việt Nam: ‘Tôi nghĩ chúng tôi đã chuẩn bị tốt cho trận đấu gặp Than Quảng Ninh. Các cầu thủ cũng rất chăm chỉ và nỗ lực trong lúc tập luyện. Chúng tôi đã cải thiện nhiều về thể lực, kỹ thuật và chiến thuật. Toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu sắp tới.

than quang ninh afc cup 2020

Quan điểm này cũng nhận được sự đồng thuận của hậu vệ Ricky Fajrin. Anh cho rằng các CLB Việt Nam không có sức mạnh đáng sợ như ĐTQG. Vậy nên cơ hội giành chiến thắng của đội bóng tới từ Indonesia hoàn toàn có cơ sở.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh gặp Bali United thuộc bảng G AFC Cup 2020 sẽ diễn ra lúc 18h30 tối 11/2 trên SVĐ Kapten I Wayan.

VIDEO: Than Quảng Ninh giao hữu với HAGL (Nguồn: Next Sport)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh vs Bali United Than Quảng Ninh Bali United AFC Cup 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT