Quảng cáo

Hậu vệ Bali United: ‘Các CLB Việt Nam kém xa ĐTQG’

Thứ ba, 11/02/2020 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Ricky Fajrin cho rằng Bali United có cơ hội đánh bại Than Quảng Ninh bởi các CLB Việt Nam không có sức mạnh đáng sợ như ĐTQG.

Vòng bảng AFC Cup 2020 khu vực châu Á sẽ chính thức khởi tranh trong ngày 11/2. Đại diện của Việt Nam, Than Quảng Ninh sẽ khởi đầu hành trình của mình bằng chuyến làm khách tới sân của Bali United.

Trước khi trận đấu bắt đầu, hậu vệ Ricky Fajrin đã thể hiện sự tôn trọng với bóng đá Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang Seo hiện đang là những nhà đương kim vô địch khu vực Đông Nam Á. Dẫu vậy, điều này không chắc sẽ xuất hiện ở cấp CLB.

ĐT Việt Nam rất mạnh! Họ đang là đội tuyển hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Không có nhiều cơ hội cho chúng tôi nếu phải gặp họ. Dẫu vậy, ở cấp CLB thì mọi chuyện hoàn toàn khác. Các CLB của họ không có sức mạnh như ĐTQG’, hậu vệ Bali United khẳng định.

Ricky Fajrin bali untied afc cup 2020Với lợi thế chơi trên sân nhà, Ricky Fajrin tin rằng đội bóng của mình đang có cơ hội đánh bại Than Quảng Ninh. Đội bóng tới từ Việt Nam chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận đấu sắp tới tại SVĐ Kapten I Wayan.

Cơ hội cho chúng tôi khi đối đầu Than Quảng Ninh không phải không có. Chúng tôi được chơi trên sân nhà với quyết tâm giành chiến thắng. Đó là nhiệm vụ bắt buộc của toàn đội nhằm mang tới niềm vui, sự tự hào cho người dân đảo Bali’, Ricky Fajrin thẳng thắn cho biết.

Ở chiều ngược lại, HLV Phan Thanh Hùng cũng rất tôn trọng sức mạnh của chủ nhà Bali United. Đội bóng tới từ Indonesia nổi bật với những ngoại binh chất lượng cùng các tuyển thủ quốc gia trong đội hình. Đội bóng của ông sẽ phải nỗ lực hết sức để có điểm trong trận đấu này.

than quang ninh afc cup 2020 Để chuẩn bị cho trận đấu trên đất khách, Than Quảng Ninh đã có mặt tại Indonesia từ chiều 8/2. Sau đó, đội đã có những buổi tập dù đôi lúc thời tiết diễn ra không thuận lợi. Tất cả đã sẵn sàng cho trận đấu mở màn với Bali United.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Bali United thuộc bảng G AFC Cup 2020 sẽ diễn ra lúc 18h30 tối 11/2 trên SVĐ Kapten I Wayan.

VIDEO: Hà Nội FC bại trận bất ngờ trước Yangon United (Nguồn: AFC)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh vs Bali United AFC Cup 2020 Than Quảng Ninh Bali United Ricky Fajrin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT