Quảng cáo

HLV Park chúc đến Quế Ngọc Hải 'uống bia ít thôi' nhân ngày sinh nhật

Thứ sáu, 15/05/2020 19:20 PM (GMT+7)
A A+

Trong ngày sinh nhật của mình, đội trưởng tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải đã nhận được lời chúc đặc biệt từ HLV Park Hang Seo.

VIDEO: Quế Ngọc Hải chuyền bóng điểm rơi khiến hậu vệ HAGL phản lưới (Nguồn: VTV)

“I love you. Chúc mừng sinh nhật đội trưởng, nhớ tập trung tập luyện, uống bia ít thôi”, lời chúc đáng yêu bằng tiếng Việt không dấu này mới được HLV Park gửi cho Quế Ngọc Hải nhân dịp sinh nhật của anh. Tin nhắn này sau khi được đội trưởng tuyển Việt Nam chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút được đông đảo sự chú ý của NHM.

Đáp lại lời chúc đặc biệt của người thầy Hàn Quốc, Quế Ngọc Hải hài hước chia sẻ suy nghĩ của mình: “Một lời chúc không thể tình cảm hơn, chốt lại bằng một câu rõ ràng”.

que ngoc hai park hang seo

Không chỉ cầu thủ 27 tuổi, nhiều NHM bóng đá Việt Nam cũng bày tỏ sự thích thú bằng những chia sẻ ngay trong chia sẻ này. “Thầy đáng yêu quá. Chắc chắn có ai tư vấn rồi, thầy không thể học nhanh thế này được”. Một bình luận khác lại “tố” “Thầy vẫn còn ghim vụ đổ bia vào đầu”.

Không chỉ HLV Park Hang Seo, Quế Ngọc Hải còn nhận được rất nhiều tin nhắn ý nghĩa trong ngày sinh nhật của mình. Nhiều đồng đội của anh tại đội tuyển Việt Nam và CLB Viettel FC còn tận dụng cơ hội để “trêu đùa” đàn anh của mình.

Còn bà xã Thùy Phượng lại chia sẻ một hình ảnh ý nghĩa ghi lại cảnh Quế Ngọc Hải bế con cùng lời nhắn nhủ: “Hai bạn một đời bình an. Luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc”.

Hiện tại, Quế Ngọc Hải đang tập trung cùng CLB Viettel chuẩn bị cho sự quay trở lại của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam sau một thời gian tạm hoãn. Đội bóng quân đội sẽ đánh dấu sự trở lại bằng chuyến làm khách trước Khánh Hòa vào ngày 24/5 tại vòng loại Cúp Quốc gia 2020.

>>> Xem thêm: Quế Ngọc Hải: "Tôi mong tới ngày được đối đầu với Anh Khoa".

>>> Xem thêm: HLV Park mất cơ hội đối đầu với HLV từng vô địch World Cup.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quế Ngọc Hải HLV Park Hang Seo đội tuyển Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT