Quảng cáo

Hà Nội FC chung tay cùng thành phố chống dịch Covid-19

Thứ ba, 31/03/2020 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội FC đang có nhiều hành động để hỗ trợ các cơ quan y tế trong cuộc chiến phòng chống dịch Covid-19.

VIDEO: HLV Park Hang Seo kêu gọi rửa tay phòng chống dịch Covid-19 (Nguồn: VFF)

Sáng 31/3, Hà Nội FC thông báo sẽ quyên góp 1,5 tỷ đồng cho công cuộc phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Hà Nội. Trong số này, 1 tỷ đồng được trao cho Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương và 500 triệu đồng cho Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương.

Chia sẻ thêm về hoạt động của mình, Chủ tịch Hà Nội FC Đỗ Vinh Quang muốn khẳng định thông điệp việc quan trọng nhất lúc này là hỗ trợ Chính phủ và nhân dân Việt Nam đánh bại đại dịch. Ông cũng rất tâm đắc và kêu gọi mọi người hỗ trợ cộng đồng như một lãnh đạo Nhà nước đã tuyên bố: “Lo cho thầy thuốc lúc này không chỉ là nghĩa tình, mà còn là trách nhiệm”.

do vinh quang chu tich ha noi fc v-leagueTrong ngày 31/3, bầu Hiển cũng đại diện doanh nghiệp của mình quyên góp hỗ trợ Bệnh viện Bạch Mai. Số tiền này được hy vọng sẽ phần nào hỗ trợ khó khăn cho bệnh viện, giúp các y bác sĩ có thêm điều kiện để bổ sung thêm máy móc, trang thiết bị y tế và nhu yếu phẩm cần thiết. Ngoài ra, bầu Hiển cũng đóng góp khác vào công tác phòng chống dịch Covid-19 bằng những khoản đóng góp khác nhau cho các cơ quan ban ngành Trung Ương và địa phương.

Hà Nội FC không phải đội bóng Việt Nam đóng góp vào quá trình phòng chống dịch Covid-19 ở Việt Nam. Trước đó, nhiều đội bóng và cá nhân khác cũng có nhiều hoạt động ủng hộ thiết thực khác nhau. Trong thời gian tới, công tác này dự kiến sẽ được đẩy mạnh và lan truyền nhiều hơn nữa.

Còn với V-League 2020, buổi họp sáng 31/3 giữa BTC và đại diện của các đội bóng đã quyết định lần thứ 4 tạm hoãn giải đấu vô thời hạn tới khi tình hình bệnh dịch được kiểm soát.

Nhiều khả năng trong thời gian tới, các CLB cũng sẽ không cho các cầu thủ hội quân tập trung như thông thường. Bản thân Hà Nội FC trước đó cũng đã cho các cầu thủ về gia đình để tránh các hoạt động tụ tập đông người.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC V-League 2020 Đỗ Vinh Quang Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo