Quảng cáo

ĐTVN có 3 nhân vật ảnh hưởng nhất tới MXH đầu năm 2020

Thứ ba, 10/03/2020 11:11 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo, tiền vệ Quang Hải và tiền đạo Công Phượng là những người góp mặt trong top 10 nhân vật ảnh hưởng nhất truyền thông xã hội Việt Nam đầu năm 2020.

VIDEO: Những chia sẻ phát khóc của HLV Park Hang Seo về Việt Nam

Trang web Buzzmetrics vừa công bố những tên tuổi có tầm ảnh hưởng nhất tới mạng xã hội Việt Nam trong tháng 1 năm 2020. Theo đó, HLV Park Hang Seo, tiền vệ Nguyễn Quang Hải và tiền đạo Nguyễn Công Phượng đều lọt vào top 10 ngôi sao thu hút nhiều sự chú ý nhất.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải xếp cao nhất trong ba người khi đứng ở vị trí thứ 4 với 29.430 điểm. Anh chỉ xếp sau nghệ sĩ Trấn Thành, Rapper Đen Vâu và Sơn Tùng M-TP.

Xếp ngay sau tiền vệ Hà Nội là HLV Park Hang Seo với 28.516 điểm. Với những chiến tích giành được cùng bóng đá Việt Nam thời gian quan, HLV Park trở thành một gương mặt quá đỗi thân quen với công chúng dải đất hình chữ S. Không dừng lại ở đó, ông còn là biểu tượng cho tình hữu nghị bền chặt giữa hai quốc gia Việt Nam – Hàn Quốc.

quang hai cong phuong park hang seo mxhNgười còn lại là Nguyễn Công Phượng đứng ở vị trí thứ 7 với 19.228 điểm. Kể từ khi trình làng từ 6 năm trước, tiền đạo người Nghệ An chưa bao giờ hết ‘hot’ trên các phương tiện truyền thông xã hội. Với những màn trình diễn chói sáng tại CLB TP.HCM thời gian gần đây, sự chú ý dành cho anh sẽ tiếp tục tăng cao sau quãng thời gian thi đấu không thành công ở nước ngoài.

Ngoài những gương mặt nổi bật trên, BXH còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao khác như Jack, Trúc Nhân, Binz, Hoàng Thùy Linh. Họ đều là những nhân vật đã nhiều lần làm dậy sóng cộng đồng mạng trong thời gian qua.

Buzzmetrics là một trong những công ty tiên phong trong việc dùng dữ liệu truyền thông xã hội để kết nối các doanh nghiệp với người tiêu dùng. Các số liệu thống kê trên được tính toán dựa vào phạm vi, sự tương tác, sự kiện và nhiều yếu tố khác trên truyền thông xã hội.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo Nguyễn Công Phượng Nguyễn Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT