Quảng cáo

Đội tuyển futsal Việt Nam công bố đội hình chinh phục giải châu Á

Thứ bảy, 28/09/2019 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, VFF đã công bố danh sách đội tuyển futsal Việt Nam chuẩn bị cho Giải vô địch Đông Nam Á 2019 sắp tới.

Theo đó, bản danh sách đội tuyển futsal Việt Nam bao gồm 20 cái tên tới từ nhiều câu lạc bộ khác nhau như Thái Sơn Nam, Tân Hiệp Hưng, Sahako, Đà Nẵng, Sanatech Khánh Hòa, Thái Sơn Bắc.

CLB Thái Sơn Nam vẫn chiếm ưu thế vượt trội với 13 cầu thủ được triệu tập. Xếp sau là Thái Sơn Bắc và Sanatech Khánh Hòa với lần lượt 3 và 2 cầu thủ được lên tuyển đợt này. Tân Hiệp Hưng, Sahako và Đà Nẵng, mỗi CLB góp mặt 1 đại diện trên tuyển.

Ở thành phần BHL, HLV Miguel Rodigo sẽ cùng 6 cộng sự khác tại CLB Thái Sơn Nam đảm nhiệm việc dẫn dắt đội tuyển futsal Việt Nam. Trong đó có hai đồng nghiệp tới từ nước ngoài gồm Antonio Jimenez và Arkartz Gomez.

Miguel Rodigo, đội tuyển futsal Việt Nam, giải vô địch futsal Đông Nam Á, VCK futsal châu Á

Sau khi bản danh sách được công bố, các cầu thủ sẽ hội quân để chuẩn bị cho mục tiêu quan trọng nhất năm – giải vô địch futsal Đông Nam Á 2019.

Đội quân của HLV Miguel Rodigo sẽ có một chuyến tập huấn ngắn ngày tại Thái Lan từ 7 tới 13/10. Tại xứ sở Chùa Vàng, đội bóng áo đỏ sẽ có hai trận giao hữu với Chonburi Bluewaves (8/10) và Thai Port (11/10). Sau đó, đội sẽ ngay lập tức về nước để bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng.

Giải vô địch futsal Đông Nam Á 2019 sẽ bắt đầu khởi tranh từ 21 đến 27/10 tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP. HCM. Đội tuyển futsal Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Australia, Malaysia và Indonesia. Mục tiêu của đội bóng là nằm trong nhóm 3 đội đứng đầu giải đấu để giành vé tham dự VCK futsal châu Á diễn ra vào năm sau.

Miguel Rodigo, đội tuyển futsal Việt Nam, giải vô địch futsal Đông Nam Á, VCK futsal châu Á


Video: Việt Nam vs Indonesia (AFF Suzuki 2017)
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Miguel Rodigo đội tuyển futsal Việt Nam giải vô địch futsal Đông Nam Á VCK futsal châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT