Quảng cáo

HLV tuyển Việt Nam lọt top 4 HLV xuất sắc nhất thế giới

Thứ ba, 01/01/2019 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông tin từ trang Futsal Planet, HLV tuyển futsal Việt Nam và CLB Thái Sơn Nam, ông Miguel Rodrigo đã đứng ở vị trí thứ 4 trong số 10 HLV xuất sắc thế giới.

Ngày 31/12 vừa qua, Futsal Planet - trang web về futsal uy tín bậc nhất trên thế giới đã công bố kết quả bình chọn các hạng mục của giải thưởng UMBRO Futsal 2018. Ở đây, nhiều cá nhân và tập thể của futsal Việt Nam đã được vinh danh.

Cụ thể, với số điểm bình chọn là 269, HLV Miguel Rodrigo - người đang dẫn dắt tuyển futsal Việt Nam và CLB Thái Sơn Nam đã lọt vào top 4 nhà cầm quân hay nhất thế giới ở cấp câu lạc bộ. Trong khi đó, người đồng hương của ông là Jesus Velasco đã có lần thứ 5 liên tiếp nhận giải thưởng này khi dẫn đầu với số điểm 568.

Mùa giải 2018 vừa qua, dưới sự chỉ đạo của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha, CLB Thái Sơn Nam đã bảo vệ thành công chức vô địch quốc gia. Đây là lần thứ 8 trong 11 năm, CLB Thái Sơn Nam đoạt chức vô địch giải đấu trong nước.

Ở sân chơi châu lục dành cho cấp CLB, HLV Miguel Rodrigo cùng các học trò ở CLB Thái Sơn Nam cũng đã thi đấu tuyệt vời để giành được ngôi á quân chung cuộc, chỉ chịu thua đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều đến từ Iran trong trận chung kết. Điều đáng nói là trong hành trình tiến tới trận chung kết, đội bóng của Việt Nam đã vượt qua nhà vô địch của Nhật Bản là Nagoya Ocean và CLB mạnh Bank of Beirut của Lebanon.

Ở các hạng mục khác của cuộc bình chọn này, CLB Thái Sơn Nam với những thành tích đạt được trong năm 2018 đã đứng ở vị trí thứ 8 trong danh sách 10 CLB hay nhất năm với số điểm là 85. Thủ môn Hồ Văn Ý, người mới đây đã giành danh hiệu Quả Bóng Bạc futsal Việt Nam đứng thứ 10 trong danh sách 10 thủ thành xuất sắc của năm với số điểm 50.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam futsal Việt Nam Thái Sơn Nam Miguel Rodrigo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT