Quảng cáo

Hai cầu thủ HAGL và nỗi nhớ nhà dịp cuối năm

Thứ ba, 01/01/2019 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - "Tối nay ở chỗ chúng tôi có bắn pháo hoa nên tôi và Văn Thanh sẽ đi xem. Thế nhưng nhìn không khí này, chúng tôi lại nhớ nhà lắm!”

Trong khoảng thời gian hơn 2 tháng qua, 2 cầu thủ của CLB HAGL là Vũ Văn Thanh và Lê Đức Lương đều đang phải điều trị chấn thương ở Hàn Quốc. Trong khi Văn Thanh hiện trong quá trình tập hồi phục sau ca phẫu thuật dây chằng gối thì Đức Lương có phần nhẹ hơn khi điều trị giãn dây chằng cổ chân. Dù đã trải qua thời gian dài nơi "xứ người" nhưng không khí của những ngày cuối năm đã khiến 2 cầu thủ này có chút nhớ nhà, nhất là mỗi khi nhìn thấy bạn bè, đồng đội đều được quây quần bên gia đình và những người thân yêu.

Văn Thanh cho biết mình vẫn may mắn vì dù sao cũng có người đồng đội Đức Lương ở bên cạnh. Anh cũng thể hiện sự cảm phục cho trường hợp của Tuấn Anh trước kia khi tiền vệ người Thái Bình chỉ có "một thân một mình" nơi đất khách.

"Những ngày này ở Seoul lạnh lắm, nên tôi và Đức Lương cứ tập xong là chạy ngay về phòng cho đỡ rét. Đứa nào về trước thì bắc nồi cơm và nấu thức ăn rồi đợi nhau về cùng ăn. May mà có 2 anh em ở cùng nhau, chứ nếu chỉ một mình nơi đất khách chắc buồn lắm. Vì thế lại thương Tuấn Anh, lúc chúng tôi chưa qua chỉ mình hắn lủi thủi ở đây gần 6 tháng trời nhưng hắn vẫn tỉnh queo, nếu là tôi chắc điên mất!".

Văn ThanhDù là dịp đón năm mới nhưng cả Văn Thanh và Đức Lương vẫn miệt mài luyện tập trong phòng tập phục hồi. Đức Lương thổ lộ: "Do ngày cuối năm nên phòng tập gần như chẳng có ai, mọi người đã về chuẩn bị đón giao thừa bên gia đình. Không khí ngày cuối năm ở Hàn Quốc nhộn nhịp và vui lắm. Tối nay ở chỗ chúng tôi có bắn pháo hoa nên tôi và Văn Thanh sẽ đi xem. Thế nhưng nhìn không khí này, chúng tôi lại nhớ nhà lắm!".

Nhân dịp một năm mới 2019 đã bắt đầu, Văn Thanh - người vẫn được coi là hậu vệ phải xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam cũng gửi tới những người đồng nghiệp lời chúc may mắn: "Chấn thương luôn là nỗi ám ảnh với giới cầu thủ và lần đầu tiên tôi được nếm trải nỗi ám ảnh ấy. Vì vậy, ước mong lớn nhất của tôi trong năm mới là mau hồi phục chấn thương để còn sớm được ra sân thi đấu. Còn ước nguyện trong năm mới, tôi chỉ mong cho bóng đá nam của chúng ta sẽ có được chiếc HCV SEA Games trong năm 2019 sau bao năm chờ đợi".

Văn ThanhĐược biết, ngày 5/1 tới, Đức Lương sẽ được phép quay trở lại Việt Nam. Còn với Văn Thanh, phải đến ngày 18/1 anh mới được trở về quê nhà và tiếp tục tập luyện theo phác đồ điều trị của các bác sĩ.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam ĐT Việt Nam Văn Thanh HAGL Đức Lương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT