Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu hết cơ hội thi đấu cho Heerenveen trong tháng 3

Thứ sáu, 13/03/2020 06:53 AM (GMT+7)
A A+

Dù có kịp bình phục chấn thương thì Đoàn Văn Hậu vẫn sẽ không được ra sân cho bất kỳ cấp độ nào của Heerenveen trong phần còn lại của tháng 3.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu dính chấn thương tại Heerenveen (Nguồn: Tuyền Lê)

Tất cả các trận đấu (chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư) thuộc sự quản lý của Liên đoàn Bóng đá Hà Lan (KNVB) đều sẽ bị hoãn tối thiểu tới hết tháng 3 vì những diễn biến của dịch Covid-19. Đây là thông tin mới nhất được KNVB chính thức công bố trong tối 12/3 (giờ Việt Nam). Điều này cũng đồng nghĩa với việc Đoàn Văn Hậu sẽ không thể tiếp tục ra sân cho đội bóng chủ quản dù có kịp thời bình phục chấn thương hay không.

Đội bóng luôn chấp hành đúng yêu cầu của chính phủ. An toàn và sức khỏe của mọi người là yếu tố quan trọng nhất. Dẫu vậy, thực tế này cũng khiến mọi người làm bóng đá phải đối diện với những thách thức rất lớn. Chắc chắn sẽ cần nhiều sự trợ giúp của chính phủ để xử lý vấn đề này trong tương lai’, Giám đốc KNVB Eric Gudde khẳng định.

heerenveen Eredivisie doan van hauSC Heerenveen cũng chính thức chia sẻ quyết định này trên trang chủ của mình. Mọi trận đấu của đội bóng, từ đội một cho tới đội trẻ đều bị hủy cho tới hết ngày 31/3. Các sự kiện dự kiến sẽ tập trung đông người cũng chung cảnh ngộ tương tự. Trước khi quyết định này được ban hành, đội bóng mang biệt danh Fean cũng nằm trong số những đội phải thi đấu trên sân không khán giả.

Như vậy Đoàn Văn Hậu sẽ không còn cơ hội ra sân cho Heerenveen trong phần còn lại của tháng 3. Tháng 3 cũng là tháng đen đủi cho anh khi ngay ngày 3/3, cầu thủ quê Thái Bình đã gặp phải một chấn thương đầu gối trong trận đấu của Jong Heerenveen.

Dự kiến Văn Hậu sẽ cần khoảng 3 tuần để hồi phục hoàn toàn chấn thương. Ngày 12/3, những chia sẻ trên trang cá nhân cho thấy anh đã bắt đầu quay trở lại việc luyện tập trong phòng thể dục. Cũng chính vì chấn thương và đợt hội quân của tuyển Việt Nam bất ngờ bị hủy nên anh sẽ ở lại Hà Lan và tập trung điều trị chấn thương.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Heerenveen Đoàn Văn Hậu giải VĐQG Hà Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT