Quảng cáo

Đình Trọng: ‘Tôi rất thất vọng khi phải nghỉ thời gian dài’

Thứ ba, 17/03/2020 16:53 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Trần Đình Trọng không giấu được vẻ thất vọng khi biết mình sẽ chưa thể quay trở lại sân cỏ vì tình hình phức tạp của chấn thương.

VIDEO: Đình Trọng và cái kết buồn tại VCK U23 châu Á 2020 (Nguồn: VTV)

‘Sau khi tái khám, Trọng đang cố gắng hồi phục ở CLB. Vốn dĩ mình đã phải nghỉ thi đấu rất lâu, nay lại phải nghỉ thêm một khoảng thời gian dài nữa khiến mình rất thất vọng’, Đình Trọng buồn bã chia sẻ về tình hình chấn thương của mình.

Ngày 8/3, Đình Trọng cùng Duy Mạnh bay sang Singapore. Trong khi người đồng đội sang phẫu thuật chấn thương nặng mới gặp, Đình Trọng sang để tái khám chấn thương cũ. Kết quả khiến anh và nhiều người thất vọng khi bác sĩ cho rằng anh cần tối thiểu 3 tháng mới có thể quay lại sân cỏ.

Rất may, trong những lúc khó khăn nhất, trung vệ mang áo số 21 luôn nhận được sự động viên của rất nhiều người. ‘Trọng nhận được rất nhiều lời động viên từ gia đình, người thân và bạn bè. Mọi người đã chia sẻ với Trọng rất nhiều’, tuyển thủ U23 Việt Nam chia sẻ.

tran dinh trong ha noi fc v-league 2020Với CLB chủ quản Hà Nội FC, vắng cả cặp trung vệ số 1 Duy Mạnh và Đình Trọng đã ảnh hưởng rất lớn tới đội bóng. Mới đây nhất tại vòng 2 V-League 2020, hàng thủ non nớt của đội bóng Thủ đô đã bị Than Quảng Ninh dễ dàng vượt qua và đánh bại với tỷ số 3-1.

Tuy nhiên, Đình Trọng tin CLB của mình sẽ có cách vượt qua khó khăn. Các trung vệ còn lại của đội hoàn toàn có thể khỏa lấp chỗ trống của cả hai để lại.

Mình nghĩ CLB Hà Nội rồi sẽ chơi tốt thôi. Đội bóng vẫn còn nhiều người giỏi như anh Thành (Đinh Tiến Thành – PV) và các cầu thủ tiềm năng khác. Thiếu vắng mình và Duy Mạnh không phải vấn đề lớn’, Đình Trọng tin tưởng.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC Trần Đình Trọng V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT