Quảng cáo

Cựu siêu sao V-League được Thai League vinh danh

Thứ ba, 24/03/2020 10:22 AM (GMT+7)
A A+

BTC Thai League vừa bình chọn ngôi sao một thời của CLB Hải Phòng Leandro Olivera vào nhóm những cầu thủ Nam Mỹ nổi bật nhất trong lịch sử.

VIDEO: Pha ghi bàn không tưởng của Leandro Olivera vào lưới SLNA (Nguồn: BLV Quang Huy)

Website của BTC Thai League (giải VĐQG Thái Lan) vừa có bài viết giới thiệu những cầu thủ Nam Mỹ xuất sắc nhất lịch sử giải đấu này. Ngạc nhiên khi trong bản danh sách này lại có gương mặt Leandro Olivera, cầu thủ được NHM CLB Hải Phòng trìu mến đặt biệt danh ‘King Lean’.

Cựu tiền đạo V-League được NHM Thái Lan biết tới sau khi chuyển sang thi đấu cho Port FC (tên cũ là Singhtarua). Ở đây, anh thi đấu bùng nổ với 24 bàn thắng, đóng góp lớn vào thành tích thăng hạng Thai League 2014 của CLB’, bài viết giới thiệu Leandro.

Leandro Olivera thai leagueNhanh chóng gặt hái được thành công ở Thái Lan, Leandro tiếp tục hành trình của mình ở nhiều CLB Thái khác như Bangkok Glass, Osotspa, PTT Rayong và Air Force Central. Ở đâu anh cũng chứng tỏ được năng lực và đẳng cấp của mình với kỹ năng chơi bóng tuyệt vời và khả năng dứt điểm sắc nét.

Bên cạnh Leandro, các ngoại binh Nam Mỹ khác được liệt kê trong danh sách này còn có Andres Tunez (Buriram United), Heberty Fernandes (Ratchaburi Mitr Phol), Diogo Santo (Buriram UniteD), Thiago Cunha (Chonburi FC),… Nhiều người trong số này hiện vẫn đang thi đấu và đóng vai trò trụ cột trong đội bóng của mình.

Leandro Olivera clb hai phong v-leagueLeandro Olivera gia nhập CLB Hải Phòng năm 2008 với những lời giới thiệu ấn tượng của một cầu thủ từng khoác áo U23 Brazil. Anh nhanh chóng thể hiện tài năng nghệ sĩ của mình và trở thành trụ cột không thể thay thế này đội bóng đất Cảng.

Ba mùa giải khoác áo CLB Hải Phòng, ‘King Lean’ ghi được 53 bàn thắng sau 68 trận đấu ra sân. Nhiều bàn thắng của Leandro Olivera được coi như siêu phẩm V-League và vẫn luôn được nhắc lại tới thời điểm bây giờ.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leandro Olivera King Lean Thai League V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo