Quảng cáo

Cựu Á quân Bundesliga: 'Thử việc ở Việt Nam quá tồi tệ'

Thứ ba, 24/03/2020 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Cựu Á quân Bundesliga Kevin Schindler thừa nhận trải nghiệm thử việc ở CLB Thanh Hóa quá tồi tệ.

Mới đây, cựu cầu thủ U21 Đức Kevin Schindler đã lên tiếng chê bai V.League chỉ ngang giải hạng 5 tại Đức. Lý do Schindler đưa ra lời nhận xét cay đắng nêu trên là bởi anh bị một CLB Việt Nam đào thải chỉ sau 3 ngày thử việc.

Phát biểu trên truyền thông Việt Nam, Kevin Schindler đã tiết lộ tên đội bóng anh từng thử việc thất bại. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1988 khẳng định những trải nghiệm tại CLB Thanh Hoá năm 2018 rất tồi tệ.

Kevin Schindler chia sẻ: "Trải nghiệm thử việc ở Việt Nam quá tồi tệ. Khi đó tôi đến CLB Thanh Hóa. Tôi đã rất bực bội. Tôi có nhiều kinh nghiệm để giúp câu lạc bộ tới một đẳng cấp cao hơn.

Công tác tổ chức thực sự kém cỏi. Tôi đã ở đó và chẳng biết nói chuyện với ai. Tôi chẳng thấy mình được tôn trọng chút nào. Tôi đến từ Đức, có thái độ tốt và kỷ luật cơ mà" - theo Zing.

Cựu tuyển thủ U21 Đức hiện đang là trợ lý HLV tại Đảo Faroe. Kevin Schindler thừa nhận vẫn hứng thú nếu một đội bóng V.League nào đó mời anh trở lại Việt Nam làm trợ lý hoặc huấn luyện viên trưởng.

Kevin Schindler từng cùng CLB Bremen đoạt ngôi Á quân Bundesliga 2007/08. Cầu thủ sinh năm 1988 trưởng thành cùng với thế hệ U21 Đức của những Mats Hummels, Thomas Mueller, Mesut Oezil, Jerome Boateng, Toni Kroos.

Nhìn lại 5 chức vô địch C1 liên tiếp của Real Madrid

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kevin Schindler CLB V.League Bóng đá Việt Nam U21 Đức Thomas Mueller Mesut Oezil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT