Quảng cáo

Chanathip Songkrasin nhận lỗi sau trận thua đậm của đội nhà tại Nhật Bản

Thứ hai, 24/02/2020 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Trận thua trước Kashiwa Reysol của Consadole Sapporo khiến Chanathip cảm thấy có lỗi với NHM của đội bóng Nhật Bản.

VIDEO: Cú đúp kiến tạo của Chanathip Songkrasin trong ngày ra quân J-League 2020
(Nguồn: J-League)

Hiệp 1 thực sự khó khăn. Làm khách của một đội bóng mạnh như Kashiwa Reysol thật sự không hề dễ dàng. Tôi cảm thấy thật có lỗi khi cả đội để trận thua này diễn ra', Chanathip Songkrasin gửi lời xin lỗi tới NHM Consadole Sapporo khi vừa cùng CLB nhận trận thua 2-4 trước Kashiwa Reysol tại vòng 1 J-League 2020.

Consadole Sapporo đã có 45 phút đầu tiên kinh hoàng trên đất khách. Chỉ hơn 1 tiếng thi đấu, đội bóng mang biệt danh Consa đã phải nhận tới 4 bàn thua sau các tình huống dứt điểm chính xác của Ataru (13’, 58’), Michael Olunga (20’, 65’). Khoảng thời gian cuối trận, Chanathip Songkrasin mới có thể tỏa sáng sau hai pha kiến tạo thuận lợi để Takuma Arano và Musashi Suzuki rút ngắn cách biệt ở các phút 68 và 76. Tuy nhiên, đó là những gì đội khách có thể làm được trong trận đấu này.

chanathip songkrasin consadole sapporoNhìn lại diễn biến trận đấu trên, Chanathip Songkrasin thừa nhận cả đội đã có những phút giây thi đấu thật tệ hại. Những nỗ lực cuối trận đã không thể cứu vớt được sự trừng phạt cả đội phải nhận trong khoảng thời gian đầu trận đấu:

Hiệp một cả đội đã thi đấu với rất nhiều sai lầm. Tự bản thân tôi cũng cảm thấy thất vọng. Tuy nhiên, cả đội đã tự tin hơn khi hiệp 2 bắt đầu. Nỗ lực giành chiến thắng cũng cao hơn. Tất cả mọi người đều muốn nỗ lực hết mình trong trận đấu này nhưng đã không thể sửa sai được các lỗi lầm.

Dẫu vậy, J-League 2020 mới trải qua vòng đấu đầu tiên. Chanathip Songkrasin vẫn rất tự tin về mục tiêu của đội bóng trong mùa giải năm nay. Cá nhân anh cũng đang cố gắng để biến những mục tiêu của mình tại Nhật Bản trở thành sự thật.

Cá nhân tôi luôn muốn chơi ở mọi trận đấu. Tôi sẽ cố gắng chơi tốt ở mọi trận bóng, giúp đội bóng mọi điều có thể. Ví dụ như tôi sẽ cố gắng có thật nhiều bàn thắng và các pha kiến tạo, tuyển thủ Thái Lan khẳng định.

Trên BXH J-League 2020, Consadole Sapporo đang đứng ở vị trí thứ 16 trên tổng số 20 đội. Một vài đội bóng cũng trong nhóm nguy hiểm còn có Yokohama F.Marinos và Shimizu S-Pulse, những đội bóng đang sở hữu những tuyển thủ Thái Lan khác như Theerathon Bunmathan hay Teerasil Dangda.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chanathip Songkrasin Consadole Sapporo J-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT