Quảng cáo

Cầu thủ đưa Việt Nam tới World Cup lại tiếp tục gặp vận đen

Thứ tư, 15/04/2020 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Chấn thương tái phát khiến Trần Thành nhiều khả năng sẽ phải bỏ lỡ tiếp cả mùa giải 2020.

VIDEO: Bàn thắng quyết định của Trần Thành đưa U19 Việt Nam tới World Cup (Nguồn: Fox Sport)

Trần Thành là cầu thủ ghi bàn thắng quyết định giúp U19 Việt Nam lần đầu tiên giành vé tham dự VCK U20 thế giới năm 2017. Tuy nhiên, những chấn thương liên miên đã khiến anh không thể phát triển sự nghiệp của mình. Cái dớp này còn đang đeo bám anh tới tận ngày nay.

tran thanh u19 viet nam clb hueTrong giai đoạn chuẩn bị cho giải hạng Nhất 2020, Trần Thành đã gặp phải chấn thương đầu gối phải. Ngay lập tức, anh được CLB Huế cho dừng tập luyện và tập trung điều trị. Dự đoán không tích cực về thời gian trở lại của anh, HLV HLV Nguyễn Đức Dũng đã không đăng ký anh vào danh sách thi đấu của Huế tại lượt đi giải hạng Nhất Quốc gia năm nay.

Tôi gặp phải chấn thương xương bánh chè và sừng sụn. Nhiều khả năng tôi phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng để hồi phục. Vậy nên CLB không đăng ký cho tôi thi đấu ở lượt đi mùa giải 2020. Hy vọng tôi có thể kịp quay lại trong giai đoạn lượt về”, Trần Thành chia sẻ.

Trần Thành đã ra Trung tâm PVF để tiến hành quá trình hồi phục. Tuy nhiên, mọi kế hoạch phải hủy bỏ bởi dịch Covid-19. Trước đó, anh được VFF hỗ trợ để giảm chi phí luyện tập tại đây, còn các khoản ăn ở vẫn phải đóng bình thường. Để tiết kiệm, bản thân cầu thủ này quyết định thuê trọ và tự túc ăn uống.

tran thanh u19 viet nam clb hueKhi dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, PVF có ra yêu cầu các cầu thủ phải đảm bảo việc tập luyện nội trú. Tuy nhiên, vì không có chi phí nên Trần Thành đành phải ngậm ngùi về nhà tự luyện tập. Đến nay anh cũng chưa biết bao giờ mới có thể trở lại PVF để tiếp tục quá trình hồi phục của mình.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Thành U19 Việt Nam U20 Việt Nam VCK U20 thế giới 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT