Quảng cáo

'Xuân Trường mới của HAGL' quyết tỏa sáng tại U19 Việt Nam

Thứ hai, 29/06/2020 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Hoàng Vĩnh Nguyên trụ cột của U19 HAGL 1 đặt mục tiêu sẽ có một vị trí chính thức trong đội hình của U19 Việt Nam.

Mới đây, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách triệu tập U19 Việt Nam để chuẩn bị cho VCK U19 châu Á 2020 sắp tới. U19 HAGL có tới 6 cái tên trong danh sách này bao gồm Phan Du Học, Nguyễn Thanh Khôi, Nguyễn Đức Việt, Cao Hoàng Tú, Huỳnh Tuấn Vũ và Hoàng Vĩnh Nguyên.

Trong số này, tiền vệ Hoàng Vĩnh Nguyên cũng đã nhận được nhiều sự chú ý khi được so sánh với đàn anh của mình tại HAGL là Lương Xuân Trường. Cầu thủ sinh năm 2001 được nhiều người nhắc đến với cái tên "Xuân Trường 2.0" của HAGL. Vĩnh Nguyên cũng cho rằng lối chơi hiện tại cũng học tập rất nhiều từ người đàn anh ở CLB HAGL:

"Em cảm thấy lối chơi của em giống anh Xuân Trường. Tuy nhiên, em cần phải cải thiện rất nhiều để bằng được anh Xuân Trường, em phải tập luyện và cố gắng nhiều hơn".

Vinh Nguyen dat muc tieu cao tai U19 Viet nam

Chia sẻ về việc được HLV Philippe Troussier để mắt tới và triệu tập lên U19 Việt Nam, Vĩnh Nguyên cho biết: "Em rất vui khi được HLV tuyển U.19 gọi lên và em sẽ cố gắng trụ lại để có thể được đi thi đấu ở nước ngoài và cống hiến cho đội tuyển. Em sẽ cố gắng tập luyện để kiếm một suất đá chính thức trong đội hình".

Chiều ngày 28/6 vừa qua, Vĩnh Nguyên và đồng đội đã một lần nữa thất bại ở trận chung kết U19 Quốc gia 2020 khi để thua U19 PVF với tỷ số 2-0. Tuy không thể giành chức vô địch nhưng U19 HAGL 1 đã có một giải đấu thành công và để lại nhiều ấn tượng cho người hâm mộ.

Highlights U19 HAGL I vs U19 PVF (nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Vĩnh Nguyên U19 Việt Nam U19 HAGL Xuân Trường mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo