Quảng cáo

Xuân Nam tiết lộ cuộc hội thoại đưa anh về với TP.HCM

Thứ bảy, 14/03/2020 08:01 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Xuân Nam đã chia sẻ về cơ duyên đưa anh tới thi đấu cho CLB TP.HCM ở mùa giải 2020.

Xuân Nam ghi bàn thắng thứ hai - nguồn: Fox Sports

CLB TP.HCM đang khởi đầu mùa giải 2020 một cách hết sức thuyết phục ở cả đấu trường trong nước lẫn châu lục.

Tại V.League 2020, đoàn quân của HLV Chung Hae Seong đã có chiến thắng ngay trong ngày ra quân, khi ngược dòng đánh bại chủ nhà Quảng Nam với tỉ số 3-1. Còn tại AFC Cup 2020, họ cũng đang đứng đầu bảng F với 7 điểm sau 3 trận đã đấu.

Xuan Nam chia se co duyen dua anh toi TP.HCM

Thành công của Á quân V.League tới từ lối chơi tập thể mà HLV Chung Hae Seong đã dày công xây dựng trong năm vừa qua. Cùng với đó là sự tỏa sáng của các cá nhân như Công Phượng, Phi Sơn và đặc biệt là Nguyễn Xuân Nam.

Tiền đạo tân binh của TP.HCM đang khởi đầu mùa giải mới với phong độ không thể ấn tượng hơn. Xuân Nam chính là người mang về 2 chiến thắng gần nhất trước Quảng Nam và Lào Toyota cho TP.HCM, khi đóng góp tới 4 bàn thắng ở những trận đấu này.

Tiết lộ với báo Bóng đá về cơ duyên đưa anh tới thi đấu cho CLB TP.HCM, Xuân Nam cho biết: "Sau mùa giải thành công với Phố Hiến, tôi nhận được một cuộc gọi từ lãnh đạo CLB TP.HCM. Họ hỏi: Cậu có muốn trở lại V.League chơi bóng không? Gần như ngay lập tức tôi đã đồng ý lời mời của câu lạc bộ.

Bây giờ tôi đã ở đây và đang có sự khởi đầu không thể tuyệt vời hơn. Tôi chẳng phải là một cầu thủ trẻ, những đồng đội cùng lứa rất nhiều người đã thành công. Tôi phát thèm về điều đó và phải nỗ lực hơn để thành công trong màu áo của TP.HCM".

Xuan Nam chia se co duyen dua anh toi TP.HCM

Thi đấu cho Á quân V.League, Xuân Nam sẽ phải cạnh tranh vị trí với những ngôi sao khác của đội bóng như Công Phượng hay Phi Sơn. Tuy nhiên, tân binh của TP.HCM cho biết anh luôn đặt mục tiêu của tập thể lên hàng đầu và sẵn sàng dự bị cho những đồng đội mới của mình.

"Họ là những cầu thủ xuất sắc. Bản thân tôi cũng ngưỡng mộ và cảm thấy vinh dự khi được trở thành đồng đội của họ. Còn về sự ăn ý, chúng tôi cũng mới chơi với nhau nên cần thêm thời gian để mọi thứ trơn tru hơn. Nói chung, điều quan trọng nhất là đội bóng có chiến thắng và chúng tôi nỗ lực cho một mục đích chung". - Xuân Nam chia sẻ.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Xuân Nam TP.HCM AFC Cup 2020 V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT