Quảng cáo

Viettel vs Becamex Bình Dương: Cuộc chiến không khoan nhượng

Thứ sáu, 20/09/2019 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Viettel đang đối mặt với cuộc chiến trụ hạng đầy căng thẳng. Tiếp đón Bình Dương trên sân nhà sẽ là một thử thách khó khăn dành cho thầy trò HLV Nguyễn Hải Biên.

Highlight trận đấu - Tư liệu: VTV

Sau 23 vòng đấu của V-League, CLB Viettel mới chỉ giành được 27 điểm và hiện đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng. Họ chỉ hơn đội xếp vị trí thứ 13 (vị trí phải đá playoff) là Thanh Hóa vỏn vẹn 2 điểm. Chỉ cần sảy chân 1 trận đấu sẽ làm cho cục diện trên bảng xếp hạng thay đổi. Ở vòng 24, phải đối đầu với Becamex Bình Dương sẽ là thử thách rất lớn với thầy trò HLV Hải Biên.

>>> Link xem trực tiếp Viettel vs Bình Dương

Phong độ của đội bóng quân đội đang là rất yếu kém. Họ đã để thua 4/5 trận đấu gần đây. Trong đó có những trận thua ngay trên sân nhà trước đội bóng yếu hơn như Sài Gòn FC. Vòng trước họ đã thất bại 2-5 trước đội bóng cùng thành phố Hà Nội FC, dù đã dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1. Phong độ bết bát trong thời gian gần đây đã đẩy họ vào thế khó. Chỉ cần có thêm 1 chiến thắng trong 5 trận đấu vừa rồi có lẽ họ đã an toàn.

Viettel vs Bình Dương, Nhận định, nhận định viettel vs Bình Dương, vleague 2019, Viettel, Bình Dương

Hàng công có lẽ nguyên nhân cho chuỗi thành tích kém cỏi của đội bóng vừa qua. Trong mùa giải đầu tiên tại V-League, hàng tiền đạo của Viettel mới chỉ ghi được vỏn vẹn 23 bàn thắng. Họ là đội ghi được ít bàn thắng nhất của V-League, còn kém hơn cả đội bóng cuối bảng Khánh Hòa. Cùng với đó việc hàng thủ thiếu vắng nhiều trụ cột trong giai đoạn quan trọng cũng là mất mát lớn của đội chủ sân Hàng Đẫy.

Trong trận đấu tới đây, Viettel sẽ mất 2 cầu thủ quan trọng nhất, nhiều kinh nghiệm nhất đội bóng là Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng. Trung vệ số 3 không thể ra sân thi đấu vì chấn thương đầu gối, còn Hoàng “bò” thì bị treo giò vì nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Hà Nội. Sự thiếu vắng 2 trụ cột nơi hàng phòng ngự, sẽ khiến các cầu thủ trẻ Viettel rất khó khăn trước hàng công rất mạnh của Bình Dương với những Tiến Linh hay Anh Đức.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Becamex Bình Dương lại đang có phong độ rất tốt. Trong 5 vòng đấu gần đây, họ có tới 3 trận thắng. Trận thua 1-5 trước Sông Lam Nghệ An ở vòng 23 vừa qua có lẽ chỉ là tai nạn. Hiện tại, đội chủ sân Gò Đậu vẫn hy vọng về một cuộc bứt phá ngoạn mục và lọt vào top 3 mùa này. Đây là mục tiêu hoàn toàn khả thi với Bình Dương nếu họ tìm lại được mạch chiến thắng của mình ở giai đoạn cuối mùa.

Viettel vs Bình Dương, Nhận định, nhận định viettel vs Bình Dương, vleague 2019, Viettel, Bình Dương

Đối mặt với Viettel vào thời điểm này là cơ hội tốt để Anh Đức và đồng đội giành chiến thắng, qua đó phả hơi nóng vào gáy các đội bóng đứng trên như Sông Lam Nghệ An hay Than Quảng Ninh. Khoảng cách của đội xếp thứ 3 - Than Quảng Ninh với Bình Dương chỉ là 2 điểm. Một trận thắng cũng rất có thể khiến tình hình bảng xếp hạng thay đổi. Vì vậy, các học trò HLV Nguyễn Thanh Sơn chắc chắn sẽ rất quyết tâm đánh bại Viettel trong trận đấu tới đây.

Trận đấu giữa Viettel và Becamex Bình Dương sẽ diễn ra vào 19h ngày 20.09 trên SVĐ Hàng Đẫy. Đây chắc chắn sẽ là trận đấu rất hấp dẫn, căng thẳng và quyết liệt.

Đội hình dự kiến

Viettel: Xuân Sơn; Janclesio, Văn Thiết, Tiến Dũng, Đình Sơn; Duy Thường, Đức Chiến, Hoàng Đức, Tiến Anh; Bruno, Ngọc Sơn.

Becamex Bình Dương: Tấn Trường, Hồ Tấn Tài, Shumeyko, Thanh Thảo, Thiện Đức, Lê Tấn Tài, Đinh Hoàng Max, Rabo, Trọng Huy, Tô Văn Vũ, Tiến Linh

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel vs Bình Dương Nhận định Nhận định Viettel vs Bình Dương Viettel Bình Dương vleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT