Quảng cáo

Văn Thanh: 'U23 Việt Nam gặp nhiều áp lực hơn 2 năm trước'

Thứ hai, 27/01/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Vũ Văn Thanh cho rằng áp lực quá lớn đã khiến U23 Việt Nam thi đấu không thành công tại VCK U23 châu Á 2020.

VIDEO: Tình huống Vũ Văn Thanh khiến hàng triệu con tim Việt Nam vỡ oà. Nguồn: Tiktok

VCK U23 châu Á 2020 đã kết thúc ngày 26/1 vừa qua, với chức vô địch hoàn toàn xứng đáng thuộc về U23 Hàn Quốc. Ngoài ra giải đấu này cũng đã xác định được 4 đội bóng sẽ đại diện cho châu Á tham dự Olympic Tokyo 2020 vào mùa hè năm nay đó là chủ nhà Nhật Bản, ĐKVĐ Hàn Quốc, Saudi Arabia và Australia.

u23 viet nam that vong

U23 Việt Nam tham dự giải đấu lần này với nhiều sự kỳ vọng của NHM khi từng đoạt ngôi á quân hai năm về trước. Tuy nhiên theo hậu vệ Vũ Văn Thanh, chính những sự kỳ vọng đó đã tạo áp lực lên đôi chân của các cầu thủ trẻ ở giải đấu vừa qua. Chia sẻ với Zing, hậu vệ của HAGL cho biết:

"Năm nay các cầu thủ U23 Việt Nam phải chịu áp lực hơn chúng em hai năm trước rất nhiều. Hồi trước bọn em chỉ dám đặt mục tiêu có điểm ở vòng bảng và đá hết mình. Qua từng trận, càng vào sâu thì chúng em càng vui và càng cố gắng. Em mong mọi người hãy luôn ở bên cổ vũ các cầu thủ".

Vũ Văn Thanh là một trong những cầu thủ của U23 Việt Nam tạo nên kỳ tích ở VCK U23 châu Á 2018 diễn ra tại Thường Châu, Trung Quốc. Khoảnh khắc hậu vệ này ăn mừng sau khi thực hiện thành công tình huống 11m cuối cùng ở trận bán kết với U23 Qatar vẫn là một trong những giây phút xúc động nhất của bóng đá Việt Nam.

Văn thanh ăn mừng

"Thực ra trước khi bước lên thực hiện cú sút là em đã nghĩ làm sao để ăn mừng trông thật ngầu. Lúc đó, em có cả hai trạng thái run có, tự tin cũng có. Khi thành công rồi thì rất hạnh phúc vì đội vào chung kết châu Á". - Văn Thanh chia sẻ.

Hiện tại, Vũ Văn Thanh đang cùng HAGL tập trung chuẩn bị cho V-League 2020. Đây là mùa giải mà đội bóng phố núi quyết tâm đạt thứ hạng cao trên BXH với những sự thay đổi, cũng như bổ sung chất lượng trong đội hình. Văn Thanh hy vọng sẽ thi đấu thật tốt để đóng góp vào thành công của CLB ở mùa giải này.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vũ Văn Thanh U23 Việt Nam VCK u23 châu Á 2020 HAGL V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT