Quảng cáo

Văn Hậu bảnh bao rảo bước trên đường phố Hà Lan

Thứ năm, 27/02/2020 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi tham dự những trận đấu vào cuối tuần, Văn Hậu đã cùng đồng đội tại SC Heerenveen có những phút thư giãn trên đường phố Hà Lan.

Video: Văn Hậu phát động tấn công mang về bàn thắng cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Dù vẫn chưa có cơ hội ra sân thi đấu cho SC Heerenveen tại giải VĐQG Hà Lan, nhưng Đoàn Văn Hậu hiện tại vẫn đang là một trong những trụ cột nơi hàng phòng ngự của đội trẻ của CLB.

Vào ngày 24/2 vừa qua, hậu vệ của Việt Nam đã có lần thứ 4 liên tiếp ra sân ở đội hình chính thức của Jong Heerenveen, trong chiến thắng 3-2 trước Jong Zwolle. Ở trận đấu này, Văn Hậu đã thi đấu rất tự tin và nhiều lần cản phá những đợt tấn công nguy hiểm của đội chủ nhà. Tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam cho thấy tố chất để trở thành thủ lĩnh hàng phòng ngự ở Jong Heerenveen.

Van Hau banh bao di choi tai Ha Lan

Đáng nói hơn, đây đã là chiến thắng thứ 4 của Văn Hậu và đồng đội ở giải dự bị. Với 12 điểm có được, Jong Heerenveen đang chễm chệ ở vị trí đầu bảng. Và để thưởng cho thành tích này, ban lãnh đạo của đội bóng đã dành cho các cầu thủ 1 ngày nghỉ để có thể thoải mái thư giãn sau những trận đấu căng thẳng.

Không club, không tiệc tùng, Văn Hậu và đồng đội chọn việc dạo phố như một cách để giải tỏa những căng thẳng trong lúc tập luyện và thi đấu. Diện nguyên bộ đồ Gucci, hậu vệ gốc Thái Bình tỏ ra rất thoải mái và vui vẻ khi cùng đồng đội rảo bước trên đường phố ở Hà Lan.

Van Hau banh bao di choi tai Ha Lan

Sau 6 tháng tập luyện và thi đấu tại Hà Lan, Văn Hậu đã hòa nhập rất nhanh chóng với môi trường cũng như văn hóa tại xứ sở hoa Tulip. Hiện tại, hậu vệ của Việt Nam đã có thể nói chuyện và giao tiếp như một người bản địa. Đây là yếu tố rất quan trọng giúp cho Văn Hậu đạt được thành công trong tương lai khi thi đấu ở nước ngoài.

Ngày 29.2 tới, SC Heerenveen sẽ chạm trán với Twente ở vòng 25 giải VĐQG Hà Lan. Twente hiện xếp hạng 13 với 27 điểm, trong khi Heerenveen xếp hạng 10 với 30 điểm. Trước đối thủ ngang tầm này, người hâm mộ Việt Nam lại kỳ vọng Văn Hậu được trao cơ hội ra sân ở trận đấu này.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu SC Heerenveen giải VĐQG Hà Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT