Quảng cáo

Cựu trung vệ ĐT Việt Nam lỡ cơ hội thi đấu tại V.League 2020

Thứ hai, 23/03/2020 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Việt kiều Michael Nguyễn sẽ không thể thi đấu trong màu áo câu lạc bộ Hải Phòng cho đến hết giai đoạn lượt đi của V.League 2020.

Hải Phòng luôn là một mảnh đất lành với tài năng của các cầu thủ Việt kiều. Có thể kể tới những cái tên đã và đang thi đấu thành công trong màu áo của đội bóng đất cảng như Đặng Văn Lâm, Adriano Schmidt hay Martin Lo.

Mới đây, CLB Hải Phòng tiếp tục đàm phán để mang vệ thêm 1 cầu thủ Việt kiều nữa cho đội hình của HLV Phạm Anh Tuấn. Cầu thủ mà đội bóng đất cảng nhắm tới là cựu trung vệ của ĐT Việt Nam - Michael Nguyễn. Tuy nhiên, CLB Hải Phòng sẽ không thể có được sự phục vụ của cầu thủ này ít nhất cho tới hết giai đoạn lượt đi V.League 2020.

Michael Nguyen khong the khoac ao Hai Phong

Được biết, trong quãng thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới, Michael Nguyễn đã cho thấy sự nỗ lực lớn và nhận được những đánh giá cao của HLV trưởng Phạm Anh Tuấn. Hai bên đã đi tới việc ký kết hợp đồng chuyên nghiệp, tuy nhiên thương vụ này lại đổ bể vào phút chót.

Lý do là bởi trung vệ Việt kiều không có đầy đủ giấy tờ chuyển nhượng quốc tế theo quy định, do đó anh sẽ không thể thi đấu dù đã được đăng ký trong danh sách gửi lên VPF. Đây là một thông tin không vui đối với các CĐV của đội bóng đất cảng.

Michael Nguyễn không phải là cái tên quá xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam. Anh đã từng có 3 mùa giải thi đấu khá thành công tại Becamex Bình Dương, thậm chí còn được gọi lên ĐTQG vào năm 2013 dưới thời HLV Hoàng Văn Phúc.

Michael Nguyen khong the khoac ao Hai Phong

Năm 2019, Michal Nguyễn thi đấu rất xuất sắc trong màu áo Selangor ở giải Vô địch quốc gia Malaysia và giúp đội bóng này cán đích ở vị trí thứ ba chung cuộc.

Hiện tại, CLB Hải Phòng đang có khởi đầu tương đối ấn tượng tại V.League 2020. Sau 2 vòng đấu, đội bóng đất cảng đang có 4 điểm và xếp thứ 5 trên BXH. V.League 2020 dự kiến sẽ quay trở lại vào tháng 4 tới sau khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát.

VIDEO: Màn đá ma như thêu hoa dệt gấm của cầu thủ HAGL - thực hiện Văn Hải

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Michael Nguyễn CLB Hải Phòng V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT